Trang

7 tháng 3, 2012

Không thể không cất lời khen ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Harry Redknapp từ đầu mùa cho đến nay. Nhưng sau hai thất bại liên tiếp trước Arsenal rồi Man United, Tottenham đã bộc lộ cái quan trọng mà mình còn thiếu để vươn lên thành một đội bóng lớn, đó là "đẳng cấp".

Rõ ràng Harry Rekknapp cùng chủ tịch Daniel Levy còn nhiều điều phải làm trong mùa hè, để đưa Tottenham lên một tầm cao mới. Dưới đây là 5 cầu thủ có thể giúp họ đạt đến điều đó:

1. Arjen Robben



Premier League đã mất đi một cầu thủ thú vị kể từ khi Robben rời Chelsea để đến Real Madrid vào năm 2007. Tại Bayern Munich lúc này, Robben đã bị thất sủng và luôn bị chỉ trích sau thất bại của Hùm xám. Nhưng dù sao, anh vẫn là một cầu thủ tài năng, mà trận đấu cùng tuyển Hà Lan trong trận giao hữu với Tam sư là minh chứng rõ ràng nhất.

2. Eden Hazard

Hazard chính là tài năng trẻ được đánh giá hàng đầu hiện tại. Có lẽ không cần phải nói nhiều về ngôi sao người Bỉ này bởi anh là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người. Cách đây không lâu, Hazard cũng đã bộc lộ sự yêu thích của mình với Tottenham và nếu có được anh, hàng tiền vệ Tottenham sẽ trở nên cực mạnh.

3. Loic Remy

Đích thân HLV Harry Redknapp đã thừa nhận Loic Remy chính là mục tiêu mà Tottenham đang theo đuổi. Loic Remy đang là chân sút chủ lực của Marseille với 9 bàn thắng tại Ligue mùa này. Nếu không gặp bất đồng về giá cả, cầu thủ người Pháp đã có thể đặt chân đến White Hart Lane ngay trong mùa đông vừa qua.

4. Jan Vertonghen



Jan Vertonghen chính là mục tiêu mà Arsenal theo đuổi trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè trước nhưng khá bất ngờ khi họ vẫn chưa có một động thái nào rõ ràng. Trong khi đó, Tottenham đã quyết chi đến 10 triệu bảng cho thủ quân 24 tuổi của Ajax này.Vertonghen một trung vệ hiện đại điển hình, không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, anh còn có khả tấn công khá tốt với 5 bàn thắng ghi được sau 21 trận đấu đã qua. Đến Tottenham, Vertonghen sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Ledley King hay William Gallas, bộ đôi đã bị tuổi tác và chấn thương làm sa sút đáng kể.

5. Emmanuel Adebayor

Tottenham đang có Adebayor, nhưng chỉ dưới hợp đồng mượn từ Man City. Tài năng và đẳng cấp của chân sút người Togo đã thể hiện rõ khi còn khoác áo Arsenal. Sau đó, dù ở Man City, Real Madrid hay tại Tottenham lnày, Adebayor vẫn nhả súng đều đặn mỗi khi được tin dùng.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives