Trang

7 tháng 3, 2012

Đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League: Gọi tên những người vô danh

Không có nhiều ngôi sao quen thuộc được vinh danh trong Đội hình tiêu biểu ở vòng đấu này. Rất nhiều cái tên lạ lẫm đã xuất hiện nhưng tất cả đều rất xứng đáng.



Thủ môn:

John Ruddy (Norwich): Thủ thành 25 tuổi này là người hùng của Norwich trong trận đấu với Stoke. Anh đã thể hiện một màn trình diễn xuất chúng với những pha cứu thua ngoạn mục. Tuy nhiên, Ruddy vẫn phải chịu thua trong cú sút của Matthew Etherington của phút 78 và khiến tân binh của Premier League nhận thất bại tối thiểu tại sân Britannia.

Hậu vệ:

Bacary Sagna (Arsenal): Cầu thủ người Pháp vừa trở lại đội hình Pháo thủ và lập tức gây ấn tượng mạnh. Anh mạnh mẽ trong cả tấn công lẫn phòng thủ tại Anfield. Sagna còn có pha cứu thua xuất sắc sau cú dứt điểm cận thành của Stewart Downing bên phía Liverpool. Đây cũng là trận đấu mà tiền vệ cánh trái của Quỷ đỏ mất hút trước Sagna.

Gareth McAuley (West Brom): Trung vệ 32 tuổi này là thủ lĩnh của hàng thủ West Brom trong trận đấu với Chelsea. McAuley đã khiến các chân sút đẳng cấp như Drogba, Mata hay Sturridge phải nản lòng. Chưa hết, anh còn có cú đệm bóng cận thành để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Gael Clichy (Man City): Rất hiếm khi hậu vệ cánh trái này thi đấu hay như cuối tuần trước. Anh chính là người phá vỡ thế cân bằng trong trận đấu với Bolton sau một cú sút khá may mắn. Tuy nhiên, pha lập công này không ấn tượng bằng màn trình diễn của Clichy bên hành lang cánh trái ở trận đấu đó. Anh lên công về thủ đều đặn và chính xác đến khó tin trong những pha xoạc bóng.

Tiền vệ:

Youssuf Mulumbu (West Brom): Tiền vệ người Congo là một trong những cầu thủ chơi rất hay tại Stamford Bridge hôm thứ Bảy. Phong độ ấn tượng và sự chắc chắn của anh ở tuyến giữa là tiền đề để West Brom giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea. Mulumbu đã kiểm soát hoàn toàn Ramires và Lampard ở khu vực trung tâm và còn tạo ra vài tình huống nguy hiểm.

Gylfi Sigurdsson (Swansea): Tân binh mùa Đông đã chứng tỏ giá trị trong chiến thắng 2-0 trên sân của Wigan. Tiền vệ trung tâm 22 tuổi này là người ghi 2 bàn thắng cho Swansea tại DW. Anh cũng tích cực phòng ngự và giúp CLB mưới lên hạng duy trì được thành quả sau khi Dyer bị đuổi khỏi sân từ giữa hiệp 2.

Clint Dempsey (Fulham): Ngôi sao người Mỹ đang trải qua mùa giải thành công nhất sau 6 năm ở xứ sương mù. Cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Wolves đã giúp Dempsey có 18 bàn thắng trên tất cả các mặt trận ở chiến dịch 2011-12. Anh tỏ ra thích hợp trong vai trò kết nối giữa tuyến giữa và hàng công của Fulham.

Ashley Young (M.U): Chiến thắng 3-1 của M.U tại White Hart Lane mang đậm dấu ấn cá nhân của Young. Anh đóng góp 2 bàn rất đẳng cấp ở trận đấu với Tottenham. Đầu tiên là cú ngả người vô lê kỹ thuật, sau đó là pha cứa lòng chân trái xuất thần ở khoảng cách gần 23 mét. Bên cạnh tốc độ và sự nhanh nhẹn, kỹ thuật dứt điểm của Young ngày càng trở nên đáng sợ.

Tiền đạo:

Shola Ameobi (Newcastle): Người hùng của Chích chòe trong trận hòa nghẹt thở 1-1 với Sunderland. Chỉ chơi chưa đầy 20 phút cuối cùng nhưng Ameobi đã gây ấn tượng mạnh và giúp hàng công của Newcastle thi đấu khởi sắc hơn hẳn. Bàn thắng ở phút bù giờ là phần thưởng xứng đáng cho tiền đạo lâu năm của "Chích chòe" và nó giúp đội bóng của anh tiếp tục hy vọng tham dự châu Âu ở mùa giải sau.

Robin Van Persie (Arsenal): Đây là lần thứ 2 liên tiếp đội trưởng của Pháo thủ có tên trong danh sách Đội hình tiêu biểu Premier League. Anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất ở chiến thắng 2-1 tại Anfield sau khi ghi 2 bàn thắng, đặc biệt là pha lập công "siêu hạng" ở phút 90. Tiền đạo người Hà Lan xứng đáng với vai trò thủ lĩnh tại Arsenal.

HLV Roy Hodgson (West Brom): Ông cùng các học trò đã chơi một trận tuyệt hay trước Chelsea và xứng đáng giành chiến thắng 1-0. 3 điểm đã giúp West Brom nhảy lên giữa BXH. Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Liverpool, đội bóng nhỏ bé này đã không còn phải vật lộn trong cuộc đua trụ hạng như những mùa giải trước.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives