Trang

28 tháng 3, 2012

Tin dữ cho Barcelona trước cuộc đọ sức với AC Milan

Ngay trước thềm cuộc đại chiến với AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League, Barcelona đã nhận tin dữ khi có thông báo trọng tài điều khiển trận Barac - Zaragoza tại Liga vào thứ Bảy tới sẽ là ông Turienzo Alvarez, người được coi là "vận áo xám” với đội bóng xứ Catalunya.



Chính ông trọng tài này là người đã không cho đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola được hưởng một quả phạt đền trong trận derby Barca - Espanyol khi cầu thủ Raul Rodriguez rõ ràng đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, diễn ra vào tháng một vừa qua.







Chưa hết, theo sự phân công của Ủy ban Trọng tài, người bắt chính trong trận Real Madrid - Valencia tại Liga vào cuối tuần này sẽ là ông Clos Gomez, một nhân vật quá nổi tiếng sau khi trục xuất Pep Guardiola của FC Barcelona trong trận Barca - Almeria ở mùa bóng 2009-2010 và sau đó còn thay đổi nội dung biên bản của trận đấu.



Điên đầu với hành động nói trên của trọng tài, huấn luyện viên Guardiola đã khẳng định: “Trọng tài Clos Gomez là đồ dối trá và ông ta biết rõ điều đó.”



Với 6 điểm phải san bằng với Real Madrid khi chỉ còn 9 vòng đấu là Liga kết thúc, Barca không được phép sảy chân dù chỉ là thêm một lần. Thế nên, thông tin về hai trọng tài đã từng “hại” đội bóng xứ Catalunya sẽ bắt các trận của Barca và Madrid không khỏi làm cho cules như ngồi trên đống lửa./.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives