Trang

12 tháng 3, 2012

Ông Hải “lơ” khóc hận, Bình Dương mở đại tiệc mừng

Ba bàn thua trước Thanh Hóa không khác gì 3 nhát dao đâm vào niềm tự hào của HLV Lê Thụy Hải cũng như NHM đất Cảng. Trái lại,dù bị V.NB dẫn bàn trước nhưng B.BD đã hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trong ngày mà ĐKVĐ SLNA bị cầm chân ngay tại sân Vinh.



Làm khách trên sân Thanh Hóa, V.Hải Phòng buộc phải giành chiến thắng để quên đi thất bại 1-2 trước Hà Nội T&T ở vòng đấu trước. Diễn biến trên sân phần nào cho thấy quyết tâm của V.Hải Phòng. Đội khách chủ động trong mọi tình huống dù nhỏ nhất và đẩy Thanh Hóa lùi sâu về phía sân nhà trong suốt khoảng 30 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của V.HP là sự rườm rà và thiếu quyết đoán trong các tình huống quyết định. Sự phung phí của các học trò HLV Lê Thụy Hải đã phải trả giá với bàn thua đúng ở phút thi đấu cuối cùng hiệp 1. Thanh Hóa đã có được bàn thắng khai thông bế tắc sau cú vô lê cực kỳ quyết đoán của tiền vệ Quốc Phương. Hàng thủ của V.Hải Phòng đã mắc lỗi lớn khi đứng cả lại vì tưởng cầu thủ Thanh Hóa đã rơi vào thế việt vị.



Có được bàn thắng dẫn trước, Thanh Hóa càng có lý do trung thành với lối chơi rình rập kể từ đầu trận. Còn V.Hải Phòng như bị chạm vào tự ái đã vùng lên tìm bàn quân bình tỷ số. Hải “lơ” vốn lão luyện nhưng sự sáng suốt của ông ngày hôm nay lại không bằng người đồng nghiệp thua về tuổi đời, kém xa về tuổi nghề là Triệu Quang Hà. Thanh Hóa vẫn nhẫn nhịn chờ đợi cơ hội trước “mưa bom, bão đạn” từ phía V.Hải Phòng.

Đúng như dự đoán, hàng phòng ngự hớ hênh của đội bóng đất Cảng một lần nữa lại trở thành tâm điểm chỉ trích khi để Quốc Phương cướp được bóng trong vòng cấm trước khi căng ngang để Da Silva đệm bóng ở cự ly gần gia tăng cách biệt lên 2-0. Ông Hải “lơ” không ngừng cau có, V.Hải Phòng càng đá, càng bế tắc, CĐV đội khách thì buồn bã không buồn cổ vũ. Cũng chẳng mấy ai quan tâm đến việc V.Hải Phòng để thủng lưới bàn thứ 3, vì điều này vốn đã được dự liệu nếu nhìn vào tinh thần rệu rã của các học trò ông Hải “lơ” trong khoảng 15 phút cuối trận.

Thua SG.FC, HN T&T thì còn có cớ để bào chữa vì những đội này vốn rất mạnh, nhưng ông Hải liệu có còn “lơ” được sau khi V.Hải Phòng nhận thất bại trước đội ngấp nghé xuống hạng như Thanh Hóa để rồi hiện nguyên hình là ứng cử viên số một cho suất xuống hạng.



Trên sân Bình Dương, V.NB đã khởi đầu tuyệt vời, với khả năng tấn công dồn dập, buộc đối thủ phải co cụm phòng ngự một cách bị động. Sai lầm nghiêm trọng nhất thuộc về Huỳnh Phúc khi anh chuyền bóng về, Moussa cướp được bóng rồi hạ Đinh Hoàng La, mở tỷ số cho V.NB.

Những tưởng rằng, B.BD sẽ dễ dàng vỡ trận, trước những đợt tấn công như vũ bão của V.NB vốn đang hưng phấn sau bàn mở tỷ số. Đúng vào lúc nguy nan nhất, Tăng Tuấn đã tỏa sáng với cú đá phạt cực kỳ đẳng cấp từ khoảng cách 30 m, găm thẳng vào lưới Mạnh Dũng, gỡ hòa. HLV Đặng Trần Chỉnh cũng tỏ ra đặc biệt tinh tế trong trận đấu này khi ông tung tiền đạo Anh Đức vào sân, thay trung vệ Chí Công để hướng trận đấu sang một ngã rẽ hoàn toàn khác. Chỉ trong chưa đầy 3 phút, Anh Đức lập cú đúp và hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục, giúp đội nhà thắng ngược 3-1 bằng thế trận áp đặt hoàn toàn.



Cùng lúc đó, trên sân Vinh, SLNA khởi đầu như mơ với bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ nhất, nhờ công của Hector nhưng nhà ĐKVĐ lại đánh rơi chiến thắng bởi sự lỏng lẻo đáng ngạc nhiên của hàng thủ. Văn Nghĩa là người gỡ hòa cho N.SG. Cùng suy yếu trong mùa bóng này, cũng thi đấu ở AFC Cup 2012 và bây giờ, N.SG và SLNA lại cầm chân nhau để tiếp tục đối mặt với những khó khăn ở đấu trường quốc nội.

Một vòng đấu đầy cảm xúc đã khép lại nhưng dư vị vẫn còn rất đậm đặc. Đáng chú ý nhất là chiến thắng của SG.FC trước CLB Hà Nội để trở lại đỉnh của BXH, là đội ghi nhiều bàn thắng nhất. Tuy nhiên, nỗi buồn mang tên bầu Hiển cũng bổ sung cảm xúc cho vòng 9 này khi cả HN.T&T và SHB.ĐN đều bị những đội bóng yếu cầm chân. Thất bại 0-3 của HLV Lê Thụy Hải và nỗi thất vọng Hải Phòng cũng đọng lại trong tâm trí NHM sau vòng đấu này.

 Khuyến mãi mới niềm vui mới lên tới 8.000.000 VNĐ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mới và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng thân thiết. hãy đăng ký và tham gia vui chơi ngay đừng bỏ lỡ cơ hội làm giàu của bạn.

 

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives