Trang

16 tháng 4, 2012

Aguero và Tevez sinh ra là để dành cho nhau

Trong một bài bình luận ngắn trên tờ Daily Mail, cựu cầu thủ Arsenal Martin Keown cho rằng Sergio Aguero và Carlos Tevez chính là cặp đôi hoàn hảo cho hàng tiền đạo của Man City.

Nhìn bề ngoài, Tevez và Aguero dường như không phải là người đá cặp lí tưởng của nhau khi cả 2 cùng chỉ cao hơn 1m7. Nhưng hình mẫu cặp tiền đạo một thấp một cao đã lỗi thời. Tevez từng chơi rất ăn ý với Wayne Rooney tại Man Utd và bây giờ anh lại tìm được một đối tác tương tự như vậy ở Man City.

Điểm chung của Tevez, Rooney và Aguero là họ đều là những thiên tài, đều sở khả năng đọc tình huống và tư duy chiến thuật cực tốt. Bởi thế, họ sinh ra là để dành cho nhau. Man City nên tiếp tục sử dụng cả Tevez lẫn Aguero vì điều đó sẽ khiến hàng công của họ trở nên khó lường hơn rất nhiều.


Aguero có vẻ rất vui mừng và hứng khởi khi có một tiền đạo cùng đẳng cấp với mình là Tevez chơi bên cạnh. Họ nhận ra những khoảng trống nơi hàng phòng ngự đối phương và biết cách di chuyển không bóng để khoảng trống ấy càng lộ ra cho đồng đội khai thác. Tevez và Aguero luôn đi trước những hậu vệ đội bạn một bước. Vì vậy, không dễ để cản phá bộ đôi này.

Với nền tảng kĩ thuật hoàn hảo, Tevez và Aguero đều có khả năng tạo ra những khoảnh khắc kì diệu trong mỗi trận đấu. Hãy nhớ lại cú đánh gót đầy nhạy cảm của Tevez cho Aguero ghi bàn thứ 2 cho Man City trước Norwich. Đó là bàn thắng thể hiện tinh thần đồng đội và sự hiểu ý nhau của 2 người đồng hương.

Hơn nữa, cả Aguero lẫn Tevez đều sẵn sàng lùi sâu nhằm hỗ trợ hàng tiền vệ. Điều này sẽ giúp lối chơi và đội hình của Man City trở nên cân bằng hơn. Nếu Roberto Mancini giữ được Tevez sau mùa này để đá cặp với Aguero thì Man City sẽ rất đáng gờm trong mùa tới.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives