Trang

4 tháng 4, 2012

Vì sao Quagliarella không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Napoli?

Vừa qua, Fabio Quagliarella đã tiết lộ lý do vì sao anh không ăn mừng bàn thắng vào lưới Napoli.



Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, Quagliarella cho biết sở dĩ anh không ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Juventus trước Napoli là do anh muốn dành sự tôn trọng dành cho các CĐV của đội bóng cũ.







"Tôi luôn giữ mối quan hệ rất tốt với các CĐV của Napoli, và tôi sẽ vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt cho họ."



Tiền đạo 28 tuổi này cũng đã cho biết suy nghĩ của mình về cơ hội đoạt chức vô địch của Juventus.



"Rất khó để có thể bước vào sân mà biết rằng bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng. Tuy nhiên chung tôi đã cho thấy được sự trưởng thành của mình trong trận đấu này."



"Quả thật là rất khó để đánh bại Milan, khi họ có những cầu thủ rất xuất sắc trong đội hình. Tuy nhiên chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives