Trang

11 tháng 4, 2012

Trụ cột Napoli tự tin giành được tấm vế tham dự Champions League

Cả Marek Hamsik lẫn Ezequiel Lavezzi đều tự tin cho biết Napoli sẽ giành được một suất tại Champions League mùa sau trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Với thất bại 1-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Lazio cuối tuần qua, giấc mơ được tham dự Champions League lần thứ hai liên tiếp của Napoli đang bị thử thách rất lớn khi khoảng cách giờ đây giữa họ và top 3 đã là 6 điểm.


Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Lavezzi cho biết anh vẫn rất tin tưởng vào khả năng cán đích trong top ba của Napoli.

"Nhiều người đã cho rằng mọi thứ đã kết thúc đối với chúng tôi, tuy nhiên điều đó không phải là sự thật."

"Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng. Vẫn còn 7 trận đấu ở phí trước, và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc."

Đồng quan điểm với người đồng đội, Hamsik cũng đã cho biết:

"Chúng tôi biết đây là thời điểm vô cùng khó khăn. Chúng tôi đã không gặp may, tuy nhiên chúng tôi sẽ không bỏ cuộc."

"Mục tiêu của chúng tôi sẽ không thay đổi. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào vị trí thứ 3 trên BXH."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives