Trang

6 tháng 4, 2012

Loạn tin Sài Gòn FC mời HLV Calisto

"Cò" Đại nói Sài Gòn FC đã liên lạc mời cựu HLV tuyển Việt Nam từ Bồ Đào Nha sang thay ông Lư Đình Tuấn. Nhưng thông tin quanh việc này có nhiều mâu thuẫn.


Giám đốc điều hành CLB Sài Gòn FC Trần Tiến Đại cho biết, sau khi sa thải HLV Lư Đình Tuấn hôm 3/4, CLB đã lập tức liên hệ cựu HLV Huda Huế Đoàn Phùng. HLV Đoàn Phùng đã chấp nhận nhưng do ông đang thuộc biên chế của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế nên CLB phải chờ.“Trưa mai (6/4), HLV Đoàn Phùng sẽ trả lời chính thức có tiếp quản chiếc ghế HLV Sài Gòn FC hay không”, ông Đại cho biết.

Theo ông Đại, trong khi chờ HLV Đoàn Phùng gật đầu, lãnh đạo CLB đã liên lạc với cựu HLV tuyển Việt Nam Calisto. “Chúng tôi đã gửi lời mời đến HLV Calisto. Ông cho biết, do còn hợp đồng với đội bóng Pacos de Ferreira ở giải vô địch Bồ Đào Nha đến hết mùa giải, nên yêu cầu chúng tôi hãy đợi ông thêm 5 vòng đấu nữa mới trả lời”, ông Đại cho biết.

Giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha đã diễn ra vòng đấu thứ 25. CLB Pacos de Ferreira xếp vị trí thứ 11/16 đội. Trận đấu cuối cùng của Pacos de Ferreira tại giải Vô địch Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào ngày 13/5.

"Đội đang cần HLV lấp vào chỗ của anh Tuấn để lại. Thi đấu 5 trận không có HLV sẽ ảnh hưởng lớn đến thành tích của đội. Đã ba thất bại liên tiếp, đội bị tụt xuống thứ 5 trên bảng xếp hạng. Chúng tôi không muốn thất bại kéo dài. Thế nên tôi cho rằng, khả năng HLV Calisto trở lại Việt Nam rất khó", ông Đại nói.

Tuy nhiên trao đổi với các tờ báo khác nhau, có lúc ông Đại lại nói rằng dù vẫn yêu cầu Sài Gòn FC chờ, nhưng HLV Calisto đã nhận lời với mức lương khủng. Một số phóng viên thể thao nghi ngờ việc ông Đại mời được Calisto. Ngay cả thông tin về việc mời HLV Đoàn Phùng cũng gây ngờ vực.

Những ngày qua, các phóng viên thể thao tiếp tục nhận được những tin nhắn từ các sim khuyến mại với nội dung tố cáo lãnh đạo Sài Gòn FC tiêu cực và thành khẩn yêu cầu điều tra để bảo vệ hình ảnh bóng đá Sài Gòn. Người nhắn tin còn cho biết cả tên và số điện thoại của “đại lý” mà thành viên của CLB Sài Gòn FC thua cá độ và nợ tiền. Tuy nhiên, giám đốc điều hành Trần Tiến Đại cho rằng những tin nhắn chỉ nhằm phá đội.

Ông Đại cũng cho biết, trong ba ông bầu đầu tư cho Sài Gòn FC hồi đầu mua thì bầu Võ Thái Lâm đã rút lui. Hiện bầu Nguyễn Đức Thụy nắm 90% cổ phần, 10% còn lại là của bầu Vũ Ánh Cường.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives