Trang

16 tháng 4, 2012

Inter Milan đã có “diệu kế” để thuyết phục Laurent Blanc về cầm quân Th

Như đã biết, Inter Milan đã tính mời Lauurent Blanc về cầm quân. Từ nay đến cuối mùa giải, tạm thời Stramaccioni vẫn đảm nhiệm công việc “chữa cháy” nhưng về lâu dài, “Nerazzurri” cần một HLV có kinh nghiệm.

Blanc hiện đang dẫn dắt tuyển Pháp và chắc chắn ông sẽ không đi đâu cả cho tới sau khi VCK EURO 2012 kết thúc. Inter Milan tính rằng sau EURO, họ sẽ chính thức đặt vấn đề với Blanc.


Nhưng để tăng thêm tính khả thi của vụ này, Chủ tịch Moratti sẵn sàng chiêu mộ 3 cầu thủ đang chơi ở Ligue 1. Ông chủ Inter tin rằng Blanc có thể sẽ gật đầu nhận lời dẫn dắt đội bóng áo xanh đen nếu Inter bổ sung vào đội hình của họ một số cầu thủ trẻ, tài năng của Ligue 1.

Mục tiêu đầu tiên được nhắm đến là M’Vila. Tiền vệ 22 tuổi này được mô tả là Vieira mới của bóng đá Pháp và dù không muốn mất anh nhưng Rennes cũng hiểu rằng một khi Inter đưa ra đề nghị nghiêm túc, họ rất khó giữ chân M’Vila.

Gương mặt thứ 2 nằm trong tầm ngắm của đội bóng Italia là tiền vệ Moussa Sissoko. Cầu thủ của Toulouse này được kỳ vọng sẽ tăng thêm chất thép cho tuyến giữa của Inter. Anh còn hợp đồng với Toulouse đến mùa Hè 2013.

Cuối cùng là Belhanda. Cùng với Giroud, anh được coi là nguồn cảm hứng giúp Montpellier cạnh tranh ngôi quán quân Ligue 1 mùa này. Chủ tịch Montpellier xác nhận rằng đội bóng Pháp sẵn sàng để Belhanda ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives