Trang

5 tháng 4, 2012

Valencia cảm ơn người hâm mộ

Tiền vệ cánh Man United Antonio Valencia thừa nhận sự ủng hộ của người hâm mộ là phần không nhỏ giúp anh có thể duy trì phong độ ấn tượng trong suốt thời gian qua.

Dù gặp phải chấn thương trong giai đoạn đầu của mùa bóng nhưng Valencia vẫn vượt qua tất cả để có những màn trình diễn hết sức thuyết phục và ổn định. Kể từ tháng 12 đến nay, cầu thủ chạy cánh người Ecuador này đã có đến 12 đường chuyền thành bàn. Không chỉ thế, anh còn có những pha lập công đẹp mắt hay những pha đi bóng đầy mạnh mẽ để làm khổ đối phương ở hàng lang cánh phải.



"Tôi luôn nỗ lực để cải thiện qua từng trận đấu một," Valencia cho biết. "Việc đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ thuộc về HLV cùng các thành viên khác trong ban huấn luyện còn nhiệm vụ của tôi chỉ là tiếp tục chăm chỉ tập luyện và phát huy hết khả năng của mình."

"Thực sự tôi cảm thấy hạnh phúc khi nghe được những điều tích cực từ giới truyền thông và NHM. Điều tôi có thể làm lúc này là bày tỏ sự biết ơn tới mọi người vì điều đó, nó sẽ động lực để tôi tiếp tục nỗ lực cải thiện lối chơi và góp phần giúp United đạt đến thành công."

"Hy vọng tôi sẽ có thể chơi ổn định và xuất sắc hơn nữa từ giờ cho tới cuối mùa giải."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives