Trang

7 tháng 4, 2012

Không có chỗ cho "Van gol" ở Euro 2012

HLV của đội tuyển Hà Lan khẳng định ông không có ý định gọi tiền đạo kỳ cựu Ruud van Nistelrooy vào danh sách "Oranje" dự Euro 2012.

Lý do không phải bởi Van Nistelrooy đã cao tuổi. Tuổi tác thực ra chỉ là nguyên nhân gián tiếp. Bởi, vì lý do tuổi tác, tiền đạo 35 tuổi đã không thể hiện được khả năng của mình trong màu áo Malaga. Do hợp đồng của Van Nistelrooy với đội bóng Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào mùa Hè này, nên người ta thậm chí còn không loại trừ khả năng anh sẽ treo giày ngay sau mùa giải này.

Đó là lý do Van Marwijk muốn thông báo sớm ý định của ông để "Van gol" có thể chủ động hơn trong việc quyết định tương lai của mình. "Tôi muốn thông báo với Ruud từ sớm", Van Marwijk phát biểu trên tờ Algemeen Dagblad. "Bạn không thể nói những chuyện như thế này với một cầu thủ có địa vị như anh ấy vào tháng Năm được".

"Chúng tôi đã có một thỏa thuận rất rõ ràng rằng anh ấy vẫn là một ứng viên cho danh sách dự Euro 2012, cho đến khi tôi liên lạc với anh ấy để thông báo một số tin không tốt", HLV đã đưa Hà Lan tới vị trí Á quân World Cup 2010 nói tiếp. "Tôi gọi cho anh ấy để thông báo rằng anh ấy sẽ không cùng đội tới Ba Lan và Ukraina".


Sau khi hay tin, Van Nistelrooy, người đã ghi được 35 bàn sau 70 trận cho đội tuyển Hà Lan, thừa nhận rằng anh không hề cảm thấy bất ngờ trước quyết định này của Van Marwijk, thậm chí còn cám ơn ông vì đã thật lòng với anh.

"HLV đã giải thích mọi chuyện rất rõ", cựu tiền đạo của Manchester United cho biết. "Tôi hiểu được quyết định của ông ấy khi thông báo rằng mọi chuyện với tôi đã kết thúc. Thực ra, tôi đã lường trước được điều này"

"Tôi không giữ được vị trí đá chính ở Malaga, vì thế bạn cũng biết rằng ở Oranje mọi chuyện còn khó khăn hơn".

"Van Marwijk đã đối xử với tôi rất tốt. Ông ấy luôn rõ ràng trong mọi chuyện. Ông ấy cũng biết rằng tôi chưa muốn từ bỏ Oranje, vì thế ông ấy đã liên hệ với tôi để nói rõ ý định của ông ấy. Điều đó thực sự đáng quý".

Ở Euro 2012, Hà Lan sẽ cùng bảng với Bồ Đào Nha, Đức và Đan Mạch. Đây thực sự có thể xem là bảng tử thần.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives