Trang

15 tháng 4, 2012

Victor Valdes sẽ ra mắt 'người tình' mới trong trận gặp Levante

Thủ thành số một của Barca sẽ xuất trận với một đôi găng tay hoàn toàn mới được đặt làm riêng cho mình sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB xứ Catalan.

Đối với một thủ môn, nếu như đôi tay là 'cần câu cơm' của họ thì găng tay chẳng khác nào vệ sĩ luôn bên cạnh bảo vệ và che chở cho chủ nhân của mình. Không ít 'người gác đền' trên thế giới đã đặt làm găng tay như một vật hộ mệnh khi ra sân, và Victor Valdes cũng vậy.

Hãng thể thao của Brasil với thương hiệu Penalty của tập đoàn Cambuci vừa đặt làm riêng cho thủ thành Valdes một đôi găng tay mới cóng để anh có thể cùng nó xuất quân trong cuộc đối đầu với Levante. 'Người tình' mới của Valdes thuộc dòng sản phẩm cao cấp dành cho thủ môn chuyên nghiệp với ký hiệu S-11. Cổ găng tay co giãn, đàn hồi với miếng quấn màu đen, nền dưới màu trắng.

Với kiểu dáng thiết kế và các chất liệu tốt sẽ cho thủ môn một cảm giác banh tốt nhất khi bắt bóng và tăng độ an toàn hơn mức bình thường. Kết cấu chính của đôi găng tay này làm từ nhựa tự nhiên chiết xuất từ cây cọ. Điều này tạo cho các đầu ngón tay thoải mái hơn khi cử động. Còn những đường khâu dùng bằng lưới.

Theo đơn vị sản xuất, sản phẩm mới này của họ được làm theo kỹ thuật mang tên 'Aracnun' với các chất liệu rất mềm, dẻo. Đôi găng tay cho phép người dùng cảm thấy vừa vặn đến khó tin và cảm giác thoải mái hnư bình thường.

Như vậy, khi theo dõi Victor Valdes ra sân trong những trận đấu tới, NHM có thể thấy 'người tình' mới luôn bên cạnh anh không rời xa nửa bước. Đây có thể nói là kết quả mà phong độ hiện tại của thủ môn này mang lại sự đánh giá cao từ các nhà sản xuất dụng cụ thể thao.



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives