Trang

16 tháng 4, 2012

Bật mí chuyện tình bí mật 2 năm của Mario Balotelli

Những câu chuyện tình còn chưa được biết đến của tiền đạo ngựa chứng người Italia tiếp tục được giới báo chí vén màn bí mật.

Nổi tiếng thay người tình như thay áo, ít ai ngờ rằng Mario Balotelli lại duy trì mối quan hệ kéo dài tận 2 năm với một chân dài mà đến nay, dư luận mới có dịp được biết đến.

Đó chính là cuộc tình trong bóng tối với chân dài có tên Kloe Evans – người đẹp tóc vàng bị bắt gặp cùng Balotelli rời hợp đêm Zouk Tea Bar & Grill tại trung tâm thành phố Manchester hôm thứ Bảy tuần trước.


Mối quan hệ giữa Bad boy xứ mỳ ống và Kloe bắt đầu từ năm 2010, thời điểm Balotelli mới chuyển đến đầu quân cho Manchester City. Và điều đặc biệt, Kloe Evans là bạn của Jenny Thompson, ả gà móng đỏ từng lên giường 2 lần với chân sút 21 tuổi.

Một nguồn tin giấu tên cho biết: “Sau khi xin được số liên lạc, Balotelli liên tục tấn công Kloe bằng tin nhắn và những cuộc gọi. Mario thậm chí còn tặng cho Kloe hai chú cún cực kì đáng yêu khiến cho cô ấy lại càng tin tưởng vào tình cảm nghiêm túc mà anh ta dành cho mình.

“Kloe từng có thời gian sống chung cùng Balotelli. Thời điểm Mario bắt đầu cặp kè với Sophie Reade, tình cảm giữa hai người vẫn còn rất mặn nồng”.



Giai đoạn sau đó, mối quan hệ của Balotelli và Kloe có chiều hướng xấu đi khi “siêu quậy” liên tục bị phát hiện cặp kè cùng rất nhiều chân dài khác sau lưng cô, đặc biệt là từ lúc Bad boy công khai tình yêu đối với siêu mẫu ngực trần Raffaella Fico.

Tuy nhiên, đến một vài tuần gần đây, Balotelli đã chủ động “sưởi ấm” lại trái tim người tình 2 năm bằng lời thú nhận chưa bao giờ hết yêu Kloe. Kết quả, Mario đã thuyết phục thành công cô bồ tóc vàng tới Zouk Tea Bar & Grill dùng bữa tối trước khi đưa người đẹp tới không gian riêng tư hơn để cùng nhau “vui vẻ”.


Hiện tại, cô bồ chính thức của Balotelli, Raffaella Fico vẫn chưa đưa ra động thái phản ứng nào trước sự xuất hiện của Kloe Evans. Nhưng xem ra, với hững gáo nước lạnh liên tiếp mà Bad boy dội thẳng vào mặt, sự kiên nhẫn của siêu mẫu ngực trần đã bắt đầu đi đến giới hạn cuối cùng.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives