Trang

3 tháng 4, 2012

Balotelli đòi đánh Kolarov: Nguyên nhân xuất phát từ phòng thay đồ

Đó chính là những tiết lộ mới nhất của người phát ngôn bên phía Man City về sự cố bất đồng nội bộ của đội bóng này trong cuộc tiếp đón Sunderland trên sân nhà vừa qua.



Trận hòa ở thế thua của Man City trong trận đấu của vòng 31 giải Ngoại Hạng Anh đã khiến đội bóng này mất cơ hội tạm nắm ngôi đầu. Đã vài ngày kể từ khi trận đấu đó khép lại nhưng cho tới tận hôm nay người ta vẫn đang nói rất nhiều về nó. Tuy nhiên điều khiến dư luận quan tâm chẳng phải là mổ xẻ hay phân tích kết quả dẫn tới việc mất điểm của The Citizens mà có chăng chỉ là sự tò mò về sự đoàn kết nội bộ của đội bóng này mà thôi.



Như chúng ta đã biết, khi đang bị Mèo đen dẫn tới 3-1, trong một tình huống cố định, Balotelli đã lao vào đòi thực hiện pha bóng đó với chuyên gia sút phạt của Man City- Kolarov. Hành động đó của Cậu bé hư đã cho thấy sự bất đồng nội bộ của nửa xanh thành Manchester và vô hình chung nó đã ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của toàn đội. Vì thế, sau trận đấu, CĐV Man City trách Mancini vì những chỉ đạo sai lầm thì ít mà la ó Balotelli bởi sự thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo này rất nhiều. Tuy nhiên, việc mà ít người biết đến là sự bất đồng nội bộ- vẫn liên quan đến Balotelli nhưng đã xuất hiện từ thời gian nghỉ giữa 2 hiệp rồi.







2 “can phạm” của vụ cự cãi trong phòng thay đồ sân Etihad không ai khác mà chính là Balotelli và Yaya Toure. Và nếu không được Kolo Toure can rất có thể đã có một cuộc so găng giữa 2 ngôi sao “cơ bắp” này. Theo tiết lộ từ một nguồn tin thân cận thì việc khiến Balotelli cáu tiết với đồng đội người Bờ biển Ngà là vì tiền vệ này đã không làm tròn nhiệm vụ trong hiệp 1 và có liên đới ít nhiều tới 2 bàn thua mà The Citizens phải chịu. Vì vậy, hành động giành sút phạt với Kolarov chỉ là hậu quả tất yếu trong một ngày thi đấu với cái đầu nóng của Balotelli mà thôi.



Mặc dù có vì lý do gì đi chăng nữa, hành động của Balotelli vẫn cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp trong thi đấu của mình. Chẳng vậy mà Mancini phải ngán ngẩm thốt lên rằng: “Cậu ta cư xử đúng như những phát biểu của tôi trước trận đấu(trước đó Mancini nói rằng không thể tin tưởng Balotelli vì tính khí thất thường của tiền đạo này). Cậu ta chẳng thể làm gì nhiều trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng cũng ghi được 2 bàn. Tôi không hề thích cách thi đấu của Balotelli một chút nào. Cậu ta có bản năng của một tay săn bàn trứ danh nhưng chưa bao giờ cậu ta hiểu rõ về bản thân mình.



Bây giờ, với 2 điểm kém hơn Man Utd trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận, đoàn quân của Mancini đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị người hàng xóm giàu truyền thống nới rộng cách biệt trên BXH. Bởi nếu vượt qua “chú lùn” Blackburn trong trận đấu sắp tới, Quỷ Đỏ sẽ hơn Man “xanh” tới 5 điểm. Khi đó thì dù có vượt qua Man Utd trong cuộc so tài trực tiếp, Man City cũng chẳng thể tự quyết định vận mệnh cho mình nữa. Và có lẽ lúc điều tồi tệ nhất( Man Utd bảo vệ thành công chức VĐ Premier League) cũng là lúc mà Balotelli- kẻ gây rối trong trận đấu vừa qua sẽ lại nhận được nhiều “gạch đá” của dư luận.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives