Trang

21 tháng 6, 2013

Chọn kèo thơm 21/06 U20 Mỹ - U20 Tây Ban Nha


Nhận định giải FIFA World Cup U20
Lúc 01h00 ngày 22/06/2013
U20 Mỹ vs U20 Tây Ban Nha

Dù là một thế lực tại giải trẻ châu Âu, đều đứng nhất nhì những đội đoạt nhiều chức vô địch nhất các lứa tuổi U19 hay U21 song Tây Ban Nha lại chưa có nhiều thành công tại giải U20 cấp thế giới. Trong lịch sử, La Rojita chỉ một lần duy nhất đăng quang vào năm 1999 với thế hệ của những người giờ đã thành huyền thoại như Casillas hay Xavi. Nhưng chính điều đó lại tạo ra khao khát giành chức vô địch với đội tuyển xứ đấu bò nhất là khi U21 nước này vừa vô địch châu Âu cách đây ít ngày.

U20 Tây Ban Nha (áo sáng) luôn có kết quả tốt trong ngày ra quân

HLV trưởng U21 Tây Ban Nha vừa đăng quang - Julen Lopetegui cũng là người đã dẫn dắt La Rojita tại giải thế giới năm 2011 và giờ ông tiếp tục đồng hành cùng đội tới Thổ Nhĩ Kỳ. Không mạnh như các bậc tiền bối song U20 Tây Ban Nha lúc này cũng có một vài cái tên rất có tiềm năng như Suso, Oliver, Deulofeu hay Jese, vua phá lưới U19 châu Âu năm ngoái.

Ở phía bên kia, những cá nhân đáng chú ý nhất của Mỹ là tiền vệ sáng tạo Joya, thủ môn Cropper, hậu vệ Stanko hay tiền đạo Villarreal. Song tất cả bọn họ đều không thể so sánh ngang tầm với đội ngũ của Tây Ban Nha. Thực lực mạnh hơn, La Rojita cũng không tầm thường trong những trận ra quân. Kỳ trước họ vượt qua Costa Rica 4-1 rồi năm 2009 là chiến thắng hủy diệt trước Tahiti 8-0. Có nhiều lý do để đặt niềm tin vào U20 Tây Ban Nha và nhiều khả năng họ sẽ có chiến thắng hoành tráng.



Chọn: U20 Tây Ban Nha -1
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

U20 Mỹ: Cropper – Yedlin, Ocegueda, Stanko, O'Neill – Trapp, Joya, Gil, Lopez – Rodriguez, Villarreal.
 
U20 Tây Ban Nha: Sotres – Manquillo, Gaya, Derik, Puerto – Suso, Aketse, Oliver – Paco Alcacer, Jese, Deulofeu.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives