Trang

27 tháng 6, 2013

Ronaldo sẽ gặp lãnh đạo M.U trong 3 ngày tới


Tờ El Pais đưa tin Cristiano Ronaldo sẽ có cuộc tiếp xúc với lãnh đạo M.U trong vòng 3 ngày tới.

Ronaldo sẽ trở lại M.U trong Hè này?

Thời gian qua đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Ronaldo đang muốn trở lại M.U bởi cảm thấy "buồn" ở Real. Theo thông tin trên tờ El Pais, một trong những tờ báo có tiếng ở Tây Ban Nha, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có một cuộc gặp với các lãnh đạo của đội bóng cũ trong 3 ngày tới trước khi về Real hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới.


Ronaldo hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real. Vì thế, chắc chắn Ronaldo và người đại diện, cũng như M.U sẽ phủ nhận thông tin này bởi cuộc gặp giữa họ lúc này là trái luật FIFA. Tuy nhiên, trong thế giới bóng đá ngày nay, những vụ áp-phe chuyển nhượng với kịch bản như vậy không phải là hiếm. Sau một thời gian liên tục phủ nhận các thông tin, 2 bên bất ngờ tuyên bố "đã đến được với nhau".

Ronaldo gặp mặt Tổng thống Indonesia, Susilo Bambang Yudhoyon (giữa)

Chắc chắn HLV Carlo Ancelotti và Real sẽ cảm thấy bất an trước thông tin này. Trong buổi lễ ra mắt mới đây tại Real, chiến lược gia người Italia cho biết rất háo hức được làm việc cùng Ronaldo. Trong khi đó, chủ tịch Florentino Perez vài ngày trước cũng tự tin tuyên bố "Ronaldo sẽ treo giầy tại Real".

Hiện tại, Ronaldo đang ở Indonesia để tham dự sự kiện "Save Mangrove Save Earth" (trồng cây đước để cứu Trái đất).

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives