Trang

20 tháng 6, 2013

Kèo thơm cá cược Confed Cup 20/06 Tây Ban Nha - Tahiti


Giải Confederations Cup 2013
Lúc 02h00 ngày 21/06/2013
Tây Ban Nha vs Tahiti



Tuyển Tây Ban Nha với chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Uruguay, họ tiếp tục với vị thế ông lớn bước vào trận đấu với Tahiti, đội bóng này thảm bại tới 1-6 trước Nigeria ở trận ra quân. Trước một Tiki-Taka thương hiệu, trước một dàn cầu thủ đẳng cấp thế giới, có lẽ Tahiti sẽ tiếp tục phải hứng chịu một cơn mưa bàn thắng nữa?

Chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của các học trò HLV Vicente Del Bosque. Điều mà NHM quan tâm là La Roja sẽ nã bao nhiêu bàn thắng vào lưới của Tahiti.

Nhìn vào tỷ lệ chấp cả trận quá "sâu", hẳn không ít nhà đầu tư cảm thấy e ngại chưa dám đặt mã lệnh vào ĐT Tây Ban Nha. Nhưng nếu lựa chọn đoàn quân dưới quyền HLV Vicente Del Bosque trong hiệp 1, đó có thể là cơ hội thu về lợi nhuận. Vì với đẳng cấp vượt trội của mình, các nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới thừa sức "giải quyết" Tahiti ngay trước giờ nghỉ giải lao để tiết kiệm sức lực, đồng thời tránh những chấn thương hoặc thẻ phạt đáng tiếc.

Bên cạnh đó, sự hưng phấn và quyết tâm ghi bàn của Tahiti cũng góp phần tạo ra một trận cầu cởi mở. Đây là cơ sở để tin rằng ĐT Tây Ban Nha sẽ thắng theo tỉ lệ châu Á trong hiệp 1. Với các nhà đầu tư "an toàn", lưới rung hiệp đầu cũng là sự lựa chọn khả thi.

Thông tin thêm

Tây Ban Nha đã bất bại 23 trận gần đây. Họ thắng tới 16 trận. Thất bại gần đây mà La Roja phải nhận lấy là trước đội tuyển Anh diễn ra vào tháng 11 năm 2011.

Thắng lợi lớn nhất trong lịch sử của Tây Ban Nha được ghi nhận là trận thắng 13-0 trước Bulgaria trong một trận giao hữu vào tháng 5 năm 1993.

Tahiti đã thua 6/8 trận gần đây ở các trận đấu quốc tế.

Đội bóng nằm ở châu Đại Dương xếp hạng thứ 138; dưới cả những cái tên như Rwanda, Burundi và Puerto Rico.

Tahiti trở thành đội bóng đầu tiên ngoài Australia và New Zealand giành chức vô địch châu Đại Dương. Họ làm được điều này vào năm ngoái.


Dự đoán: 8 - 0

Đội hình dự kiến


Phong độ gần đây

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives