Trang

28 tháng 6, 2013

Lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm, xếp lịch thi đấu VCK U17 QG 2013


Sáng 27/6, tại trụ sở báo Bóng đá (tầng 6-7, tòa nhà Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến-Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố nhà tài trợ chính và giới thiệu VCK giải bóng đá U17 QG báo Bóng đá-Cúp Thái Sơn Nam năm 2013. Giải đấu năm nay quy tụ nhiều đội bóng mạnh, tính cạnh tranh, hấp dẫn cao.

Lễ ký kết tài trợ giữa Báo Bóng đá và công ty TNHH thương mại Thái Sơn Nam - Ảnh: Đức Cường

Tới dự buổi lễ có Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, Trưởng ban chỉ đạo giải, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng, Tổng Biên tập báo Bóng đá - Trưởng BTC giải Nguyễn Văn Phú, Phó TBT - Phó BTC giải Thạc Thị Thanh Thảo, Nguyễn Hà Thanh, Vũ Trung Thành, Phó TBT Nguyễn Trung Kiên. Đại diện cho nhà tài trợ có ông Nguyễn Hồng Hải, Giám đốc công ty TNHH thương mại Thái Sơn Nam và đông đảo giới truyền thông.


Mở đầu là lễ ký hợp đồng tài trợ giữa BTC giải và nhà tài trợ Thái Sơn Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, công ty TNHH thương mại Thái Sơn Nam đồng hành cùng giải đấu.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ nhấn mạnh, giải U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam là giải đấu quan trọng trong hệ thống các giải đấu của bóng đá Việt Nam, đồng thời là nơi phát hiện, chắp cánh cho rất nhiều tài năng bóng đá trẻ.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ phát biểu tại Lễ công bố nhà tài trợ

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: "Đây là năm thứ 10, báo Bóng đá tổ chức giải và trong những năm qua đã đạt được nhiều thành công. Thông qua giải đấu này đã chắp cánh, nuôi dưỡng ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp".

Rất tự hào trở thành nhà tài trợ chính của giải, đại diện công ty TNHH thương mại Thái Sơn Nam bày tỏ đây là vinh dự lớn đối với doanh nghiệp Thái Sơn Nam và tin tưởng giải đấu năm nay sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công.

Đại diện nhà tài trợ, ông Nguyễn Hồng Hải, Giám đốc công ty TNHH thương mại Thái Sơn Nam

Ông Nguyễn Hồng Hải chia sẻ: "Đối với công ty TNHH thương mại Thái Sơn Nam, đây là vinh dự  cũng là nghĩa vụ, đóng góp mang nhiều tâm huyết cho sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam. Với tư cách là nhà tài trợ chính, chúng tôi tin tưởng với tâm huyết, nhiệt tình của VFF, kinh nghiệm và sự chu đáo của báo Bóng đá trong việc tổ chức giải cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của giới truyền thông, các đội và NHM thì giải đấu năm nay chắc chắn sẽ rất hấp dẫn, đẹp mắt và kịch tính".

Thay mặt BTC, Tổng biên tập báo Bóng đá - Trưởng BTC giải Nguyễn Văn Phú khẳng định, chặng đường 9 năm vừa qua của giải đấu sẽ được tiếp nối thành công, trở thành ngày hội của các cầu thủ trẻ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các nhà báo đến tác nghiệp tại giải được gặp gỡ, chia sẻ công việc.

TBT Nguyễn Văn Phú, trưởng ban tổ chức giải phát biểu tổng kết vòng loại và cảm ơn nhà tài trợ

Ông Nguyễn Văn Phú cũng cảm ơn nhà tài trợ Thái Sơn Nam đã đồng hành cùng giải U17 quốc gia và tin tưởng sự hợp tác giữa Thái Sơn Nam và giải U17 QG báo Bóng đá sẽ ngày càng bền chặt.

Đông đảo phóng viên đến đưa tin về giải U17 Quốc gia báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2013

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives