Trang

26 tháng 6, 2013

Dự đoán kèo Confed Cup 26/06 Brazil - Uruguay


Confederations Cup 2013
Lúc 02:00 ngày 27/6/2013
Brazil - Uruguay

Đứng đầu bảng A Confederations Cup 2013, Brazil sẽ gặp Uruguay tại Bán kết. Đây là trận cầu xứng đáng được chờ đợi bởi cả hai đội bóng Nam Mỹ chắc chắn sẽ cống hiến cho khán giả một bữa tiệc tấn công đúng nghĩa.

Không ít lần đụng độ nhau nên chẳng có gì ngạc nhiên nếu hai đội bóng láng giềng sẽ vào cuộc không cần thăm dò. Uruguay hiện đang là đội tuyển đạt nhiều danh hiệu VĐ Nam Mỹ nhất nhưng đối thủ của họ lại có tới 5 chiếc Cup vàng Thế giới. 


Dù ở thời điểm hiện tại, tuyển Brazil thiếu vắng các ngôi sao tên tuổi nhưng lớp cầu thủ trẻ tài năng đang thi đấu rất tốt. Với những gì thể hiện trong trận gặp Á quân Châu Âu Italia ở vòng bảng, thầy trò Felipe Scolari xứng đáng được tưởng thưởng.

Trong khi đó, Uruguay vẫn đang sử dụng những cựu binh dạn dày kinh nghiệm như Lugano, Gargano, Luis Suarez và Edinson Cavani… Với những chiến binh chất lượng này, đội bóng từng 15 lần đứng trên bục cao nhất của làng bóng Nam Mỹ hy vọng có thể tạo nên bất ngờ trước đội chủ nhà. Nhưng điều đó theo nhận định của giới chuyên môn là rất khó!



Chọn: Brazil
Tài xỉu: tài

Thành tích đối đầu


 Phong độ gần đây của Brazil


Phong độ gần đây của Uruguay

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives