Trang

20 tháng 6, 2013

Yến Nhi nóng bỏng với lần đầu cởi áo chụp ảnh bán nude


Hậu chia tay nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình, 'Én em' bất ngờ chuyển hướng sang hình ảnh nóng bỏng như chị gái Yến Trang.





Từ khi hoạt động solo, Yến Nhi xây dựng phong cách sexy vừa phải để tạo sự khác biệt với chị gái Yến Trang. Tuy nhiên, trong loạt hình mới, cô đã cởi áo, bán nude và diện đồ lót khiêu gợi, khoe đường cong nóng bỏng.
"Én em" cho biết, đây là lần đầu cô thực hiện hình ảnh gợi cảm như thế này: "Tôi chưa từng có ý định thay đổi phong cách mình đang theo đuổi. Tuy nhiên, ê kíp chụp là những người bạn thân, đã khuyến khích tôi mạnh dạn thử sức. Tôi hoàn toàn ưng ý với loạt ảnh".
Yến Nhi hy vọng, thông qua bộ ảnh, khán giả sẽ nhìn thấy nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng ở cô, không như những lời đồn thổi của cư dân mạng rằng nhan sắc cô "xuống cấp" vì hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.
Yến Nhi hy vọng, thông qua bộ ảnh, khán giả sẽ nhìn thấy nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng ở cô, không như những lời đồn thổi của cư dân mạng rằng nhan sắc cô "xuống cấp" vì hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.


'Én em' khẳng định, cô chưa từng đụng dao kéo vào bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, ngoài việc đi làm lại răng: "Có ai bị chê xấu mà không buồn chứ! Nhưng không lẽ bây giờ tôi đi treo giải thưởng cho ai đó tìm được bằng chứng tôi từng thẩm mỹ? Làm như vậy e là mắc cười quá".


Hiện tại, Yến Nhi nỗ lực đẩy mạnh sự nghiệp âm nhạc. Cô mới phát hành single Muộn màng do "người cũ" Trịnh Thăng Bình sáng tác và sản xuất. Dù cặp đôi đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và hợp tác trong công việc.


Bộ ảnh được thực hiện bởi giám đốc hình ảnh Trịnh Tú Trung và chuyên gia trang điểm Tú Tạ.



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives