Trang

20 tháng 6, 2013

UEFA sẽ không ngăn cản Monaco mua cầu thủ


Chủ tịch UEFA - Michael Platini chia sẻ rằng UEFA sẽ không phạt Monaco vì đã vi phạm luật công bằng tài chính do đội bóng này chưa giành quyền tham dự cúp Châu Âu.


Kể từ khi thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè bắt đầu, Monaco đã chi rất nhiều tiền để mua sắm và tăng cường lực lượng với những cái tên đình đám như Radamel Falcao, James Rodriguez, Joao Moutinho and Ricardo Carvalho.

Việc Monaco mua sắm ồ ạt hiển nhiên đã vi phạm luật công bằng tài chính. Tuy vậy, chủ tịch Michael Platini chia sẻ rằng UEFA sẽ không phạt Monaco vì đội bóng này chưa giành quyền tham dự cúp Châu Âu.

Chủ tịch Platini trả lời phỏng vấn tờ Gazzetta dello Sport: "Đến thời điểm này, Monaco không tham dự các cúp châu Âu. Vì thế chúng tôi không có ý định phạt họ. Khi điều đó đến, chúng tôi sẽ cân nhắc sau."


"CAS, tòa án thể thao quốc tế cũng đồng tình với quyết định của chúng tôi. Thực lòng chúng tôi không muốn loại Malaga khỏi giải đấu cấp châu Âu nhưng đó là luật."

"Trong khoảng tháng 4 đến tháng 5 năm 2014, chúng tôi sẽ tìm ra những đội bóng đã tuân thủ và không tuân thủ những quy định của luật công bằng tài chính."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives