Trang

24 tháng 6, 2013

Chọn kèo thơm U20 thế giới 24/06 U20 Bồ Đào Nha - U20 Hàn Quốc


Nhận định giải FIFA World Cup U20
Lúc 01h00 ngày 25/06/2013
U20 Bồ Đào Nha vs U20 Hàn Quốc

U20 Bồ Đào Nha vừa có màn ra mắt toát mồ hôi trước Nigeria. Trong trận đấu đó, đại diện của châu Âu chơi không hay hơn đối thủ là mấy song sự tỏa sáng của tài năng trẻ Bruma đã cứu vãn tất cả. Cùng với đó, tuyến tiền vệ của đội bóng áo bã trầu cũng không hoàn thành nhiệm vụ khi không giữ được thế trận và để Nigeria dễ dàng tiếp cận vòng 16m50.

Trận tới Hàn Quốc (trái) sẽ có cơ hội thi triển sở trường của mình

Thực tế những vấn đề của U20 Bồ Đào Nha đã được bộc lộ từ trước giải qua một loạt những trận chuẩn bị không mấy thành công. Trong số 8 trận giao hữu từ đầu năm 2013, các học trò của Edgar Borges không thắng được bất cứ trận nào và để thua một nửa trong đó (thua theo châu Á 8/10 trận).

Sở trường của U20 Hàn Quốc là lối chơi được tổ chức tốt và rất có kỉ luật. Họ sẽ phát huy được những ưu điểm đó khi được đặt làm “cửa dưới” trước Bồ Đào Nha. Cộng với quyết tâm có điểm để tạo lợi thế trong cuộc đua tại bảng B, các tài năng trẻ xứ kim chi có thể giành được kết quả khả quan.





Chọn: U20 Hàn Quốc +1/2
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

U20 Bồ Đào Nha: José Sá – João Cancelo, Tiago Ferreira, Mica Pinto, Edgar Ié – João Mário, Ricardo Alves, André Gomes, Bruma, Ricardo Pereira – Aladje.
 
U20 Hàn Quốc: Chang-Geun – Je-Min, Sang-Min, Yong-Hwan, Ju-Hun – Chang-Hoon, Sun-Woo, Chang-Min, Sang-Woo, Seung-Woo – Suk-Jae.

Xếp hạng bảng B


Phong độ của U20 Bồ Đào Nha


Phong độ của U20 Hàn Quốc

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives