Trang

25 tháng 9, 2013

Đánh giá kèo dự đoán Serie A ngày 25/09 Bologna - AC Milan



Giải VĐQG Italia 2013-2014
Lúc 01h45, ngày 26/09
Bologna vs AC Milan

Lúc này AC Milan đang đứng trước muôn vàn khó khăn. Thất bại trước đã khiến Rossoneri phải nhận trận thua thứ 2 kể từ đầu mùa qua đó tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH Serie A. Nhưng những hệ luy mà nó để lại còn đáng nói hơn: Với hành vi xúc phạm trọng tài sau trận đấu, Mario Balotelli đã phải nhận án phạt treo giò 3 trận.

Ai cũng biết chân sút gốc Ghana là niềm hi vọng lớn nhất của Milan trong bối cảnh một số trụ cột khác như Pazzini, El Shaarawy, Montolivo hay Kaka chấn thương. Ở trận đấu với Napoli, anh cũng là người ghi bàn duy nhất cho đội nhà và hầu hết mọi đường tấn công của họ đều phải qua chân “Super Mario”.


Nhưng như người ta vẫn nói “tái ông thất mã”, biết đâu sự vắng mặt của Balotelli sẽ là cơ hội cho những mũi nhọn khác thể hiện mình. Đúng là cầu thủ 23 tuổi này xuất sắc thật, nhưng có cảm giác anh phần nào giống như Ibrahimovic từng chơi tại Milan trước đây đó là đội bóng phải phục vụ cho một cá nhân.

Còn nhớ ở đầu mùa trước, El Shaarawy chơi rất nổi bật và là chân sút số 1 của đội bóng. Nhưng từ khi Balotelli tới, “Tiểu Pharaoh” hoàn toàn bị che mờ bởi cái bóng của người đá cặp và sa sút dần. Những trận gần đây tới lượt tân binh Matri trở thành nạn nhân của hội chứng phụ thuộc “Super Mario” khi anh vật vờ trên sân và không chứng tỏ được nhiều.

Sở trường của Matri là xoay trở và kết thúc trong vòng cấm nhưng Balotelli chưa bao giờ là người thích cung cấp bóng cho đồng đội. Trận tới mọi chuyện sẽ khác khi đạn dược giành cho cựu tiền đạo Juventus sẽ nhiều hơn. Bên cạnh anh sẽ là Robinho, người chơi khá tốt sau khi vào sân trong trận gặp Napoli.

Đối thủ của họ chỉ là một Bologna mới chỉ có 2 điểm từ đầu giải và đứng thứ 16/20 đội, không có Balotelli thì lực lượng Milan vẫn được đánh giá cao hơn. Thêm một yếu tố nữa để tin vào Rossoneri đó là việc họ đã thắng 6 trong số 8 lần hành quân tới Renato Dall'Ara và tất cả trong số đó đều với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Quá đủ để đặt niềm tin vào thầy trò Max Allegri!



Top 3 dự đoán


Chọn: AC Milan -1/2
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Bologna 


Phong độ gần đây của AC Milan

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives