Trang

24 tháng 9, 2013

Soikeo chuyên gia La Liga 24/09 Atletico Madrid - Osasuna



Giải VĐQG Tây Ban Nha 2013-2014
Lúc 03:00 ngày 25/09/2013
Atletico Madrid vs Osasuna

Tiếp nối thành công của mùa giải trước, lúc này Atletico Madrid đang có khởi đầu đầy hứa hẹn. 8 trận vừa qua trên mọi đấu trường, đội bóng thủ đô thắng tới 6 và hòa 2 (đều trước gã khổng lồ Barcelona tại Siêu cúp Tây Ban Nha). Tính theo châu Á, Atletico đã mang lại niềm vui cho người hâm mộ ở tất cả các trận đã đấu.

Riêng tại La Liga, với 5 trận toàn thắng, đội bóng này vẫn đang song hành cùng Barcelona ở 2 vị trí đầu tiên trên BXH. Không những duy trì hàng thủ đầy vững chắc, đoàn quân của Diego Simeone còn cho thấy họ không hề kém trong tấn công khi đã có được 16 bàn thắng kể từ đầu giải.


Bộ đôi tiền đạo David Villa và Diego Costa vẫn đang chơi tốt hơn cả kỳ vọng, thay nhau tỏa sáng. Riêng cái tên thứ 2, với 5 bàn thắng sau 5 vòng đấu, anh chỉ kém Messi- người dẫn đầu danh sách ghi bàn đúng 1 lần lập công. Đáng chú ý hơn là tiền vệ Raul Garcia cũng đã có 4 bàn (bằng Ronaldo) trong khi Koke cũng đứng thứ 2 trong danh sách kiến tạo (4 lần).

Như vậy có thể thấy Atletico không quá phụ thuộc vào cái tên nào và bàn thắng với họ cũng vì thế không phải là điều quá khó khăn. Không nhất thiết phải cầm quá nhiều bóng, cũng không cần phải dồn ép đối phương từ đầu đến cuối những những đợt lên bóng rồi kết thúc của Los Rojiblancos luôn rất sắc sảo và đạt hiệu quả cao.

Tới đây, Simeone cùng các học trò sẽ có dịp nâng cao chuỗi trận toàn thắng tại La Liga khi đối thủ của họ chỉ là một Osasuna đã thua tới 4 trong số 5 vòng đấu. Càng có cơ sở để tin vào điều đó hơn nữa khi đã 7 trận đối đầu gần nhất, Atletico đã giành phần thắng ở 6 trận.

Một chiến thắng hoành tráng sẽ là bước chạy đà tuyệt vời giành cho Atletico trước trận derby Madrid với Real cuối tuần này.



Top 3 dự đoán


Chọn: Atletico Madrid -1 3/4
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Atletico Madrid


Phong độ gần đây của Osasuna

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives