Trang

25 tháng 9, 2013

Chuyên gia đánh giá kết quả Serie A ngày 25/09 Sampdoria - AS Roma



Giải VĐQG Italia 2013-2014
Lúc 01h45, ngày 26/09
Sampdoria vs AS Roma

Đến thời điểm này, AS Roma đã khiến rất nhiều người phải tin tưởng vào sức mạnh của mình. 3 chiến thắng đầu tiên trước Livorno, Verona và Parma còn được cho là đối thủ không xứng tầm, nhưng đến khi họ giành trọn 3 điểm sau khi vượt qua Lazio 2-0 trong trận derby della Capitale thì tất cả đều phải nhìn Giallorossi bằng con mắt khác.

Ở đó, Roma đã giành quyền kiểm soát bóng lên tới 64%, tung ra tổng cộng 19 cú dứt điểm so với 8 của Lazio. Có được thế công ấn tượng đó, không thể không nhắc tới vai trò của đội trưởng Francesco Totti. Có vẻ như bản hợp đồng mới ký có thời hạn tới năm 2016 đã giúp tinh thần của “Il Pupone” thêm hưng phấn.


Anh chơi rất hay trong suốt 91 phút có mặt trên sân, đóng vai trò như bộ não trong những đợt lên bóng của Roma. Trong bàn thắng mở tỉ số của Balzaretti chính Totti là người căng ngang và ở trận này anh đã có tổng cộng 8 đường chuyền mang tính chìa khóa mở ra thời cơ cho các đồng đội.

Ở hàng thủ, ngoài Balzaretti đã lập công, còn phải kể tới Maicon với những pha đi bóng và xuyên phá bên cánh phải tái hiện thời hoàng kim. Bên cạnh đó, cặp trung vệ Benatia và Castan chơi rất chắc chắn đóng góp vào thành tích mới chỉ lọt lưới đúng 1 bàn sau 4 trận của Roma từ đầu giải.

Có thể nói Giallorossi lúc này có sự cân bằng giữa thủ và công, đồng thời đạt được sự toàn kết giữa mọi cầu thủ trên sân. Trước một đối thủ mạnh như vậy, khó tìm ra yếu tố nghiêng về Sampdoria. 4 vòng trôi qua họ chỉ có đúng 2 điểm, thủng lưới tới 8 lần (chỉ ít hơn đội bét bảng Sassuolo) và đã tụt xuống thứ 17/20 đội.

Khả năng Sampdoria trắng tay ngay trên sân nhà là rất cao!



Top 3 dự đoán


Chọn: AS Roma -1/2
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Sampdoria


Phong độ gần đây của Roma

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives