Trang

26 tháng 9, 2013

Tip kèosáng giá La Liga 26/09 Getafe - Celta Vigo


Giải VĐQG Tây Ban Nha 2013-2014
Lúc 03h00, ngày 27/09
Getafe vs Celta Vigo

Với 1 chiến thắng, 3 kết quả hòa và chỉ 1 thất bại, có thể nói rằng Celta Vigo đang có một khởi đầu mùa giải không hề đến nỗi nào. Ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi đội bóng này còn cầm hòa được đội bóng đang có phong độ cực cao là Villarreal với tỉ số 0-0.

Trong khi đó Getafe thì mới chỉ thắng được có 1/5 vòng đấu đã qua nhưng số trận thua của họ đã lên tới con số 3. Mặc dù được trở về sân nhà tuy nhiên khi mà nỗi ám ảnh thất bại tan nát trong trận derby với Real Madrid vẫn chưa nguôi và phải tiếp đón một đối thủ khó chịu như Celta Vigo thì có lẽ 3 điểm là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Nên nhớ rằng, Getafe mới chỉ thắng được có 2/6 lần chạm trán Celta Vigo trước đây (hòa 1 thua 3) và Celta Vigo đều giành được chiến thắng theo châu Á trong cả 2 trận đấu sân khách từ đầu mùa. Do đó tin vào Celta Vigo có vẻ sẽ là một quyết định khôn ngoan.


5/8 trận gần nhất của Getafe đều về Xỉu. 7/10 trận gần nhất của Celta Vigo cũng đều chỉ có Xỉu. Ngoài ra, 2/3 chuyến làm khách của Celta Vigo trước Getafe trước đây cũng xảy ra điều tương tự. Cả Getafe lẫn Celta Vigo đều là những đội bóng không có được hàng công mạnh thế nên việc hy vọng vào một trận cầu mở với nhiều bàn thắng là không thể. Chọn Xỉu có lẽ là hợp lí.



Top 3 dự đoán


Chọn: Celta Vigo +1/2
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu



Phong độ gần đây của Getafe


Phong độ gần đây của Celta Vigo

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives