Trang

26 tháng 9, 2013

Đánh giá tỷ số chắc ăn Serie A ngày 26/09 Inter Milan - Fiorentina



Giải VĐQG Italia 2013-2014
Lúc 01h45, ngày 27/09
Inter Milan vs Fiorentina

Chiến thắng “7 sao” trước tân binh Sassuolo đã giúp Inter Milan tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng là AS Roma và Napoli trên BXH với chỉ 2 điểm kém hơn. Ở trận đấu này so với cuộc tiếp đón Juventus ở vòng trước nữa là hai thái cực hoàn toàn khác nhau.

Cụ thể trước một đối thủ yếu Sassuolo lại có được bàn mở tỉ số sớm do công của Palacio ở ngay phút thứ 7, Nerazzurri không ngần ngại tràn lên tấn công hủy diệt đối thủ. Còn trước đó, khi đối đầu với ĐKVĐ Juventus, Walter Mazzarri lại chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự chặt chẽ hết mức có thể và chỉ có 1 bàn do sai lầm của đối phương.


Nhiều khả năng Inter sẽ chơi theo cách thứ 2 ở trận đấu sắp tới với Fiorentina. Đối thủ của họ cũng đang có được 10 điểm như họ và chơi cũng ấn tượng không kém. Sau trận hòa đáng tiếc trước Cagliari, đội bóng áo tím nhanh chóng sốc lại tinh thần với hai chiến thắng 3-0 trước Pacos Ferreira tại Europa League và 2-0 trước Atalanta tại Serie A.

Dù không có chân sút được kỳ vọng Mario Gomez do chấn thương nhưng người đá cặp Giuseppe Rossi đã làm thay phần việc rất tốt. Cựu tiền đạo của Villarreal đã đều đặn nổ súng 4 lần sau 4 vòng và xóa tan những ám ảnh chấn thương đeo bám anh suốt 2 năm trời.

Inter đang hưng phấn nhưng không phải không có điểm yếu. Lối chơi dựa theo nền tảng phòng ngự như đã nói với 3 tiền vệ thiên về đánh chặn ở giữa sân khiến sức tấn công của họ đặt cả vào Alvarez và Palacio. Và trong bổi cảnh cả hai người đã tung hết những gì đã có (theo chủ quan), HLV Montella của Fio sẽ biết phải làm gì để phong tỏa.

Nếu chơi đúng sức, Rossi cùng các đồng đội có thể rời Giuseppe Meazza với ít nhất 1 điểm.



Top 3 dự đoán


Chọn: Fiorentina +1/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Inter: Handanovic – Juan Jesus, Ranocchia, Campagnaro – Nagatomo, Taider, Cambiasso, Guarín, Jonathan, Alvarez – Palacio.
 
Fiorentina: Neto – Pasqual, Compper, Rodríguez, Tomovic – Ambrosini, Fernández, Valero, Aquilani – Rossi, Joaquín.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Inter Milan


Phong độ gần đây của Fiorentina

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives