Trang

13 tháng 9, 2013

Chuyên gia nhận định tỷ số Ngoại hạng Anh 14/09 Everton - Chelsea



Giải Ngoại Hạng Anh 2013-2014
Lúc 23:30 ngày 14/09/2013
Everton vs Chelsea

Đây là trận đấu đầu tiên của Chelsea kể từ sau trận tranh Siêu cúp châu Âu với Bayern Munich. Ở đó, họ có quyền ngẩng cao đầu dù để mất danh hiệu đầu tiên của mùa giải vào tay đối thủ. Các học trò của Jose Mourinho đã chiến đấu đầy kiên cường dù chơi thiếu người trong 2 hiệp phụ và sau cùng bị gỡ hòa ở những giây cuối cùng rồi chịu thua trên chấm 11m.

Nhìn lại kể từ đầu giải, dù vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết nhưng nhìn chung hiệu quả là yếu tố mà Mourinho đã mang tới cho Chelsea. Đúng với phong cách thực dụng của mình, ông giúp Chelsea đánh bại Hull và Aston Villa cũng như cầm chân Man United và Bayern (trong 90 phút chính thức) trong tư thế cửa dưới.
Không quá hào nhoáng mà yếu tố hiệu quả vẫn được Chelsea đặt lên đầu
Và trận đấu tới với Everton có lẽ rất hợp giành cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Mội thế trận áp đảo, tấn công dồn dập có thể là điều không xuất hiện thường xuyên ở những đội bóng của Mou nhưng nếu cần 3 điểm, nếu cần những chiến thắng dù với cách biệt tối thiểu người ta luôn tin là ông sẽ làm được.

Cả Chelsea và Everton đều bất bại nhưng theo những cách hoàn toàn khác. The Blues đang đứng nhì bảng với 2 thắng 1 hòa còn đối thủ của họ hòa cả 3 vòng đầu tiên và tạm tụt xuống thứ 15. Thêm nữa, trong khi đội khách mới chỉ để lọt lưới 1 bàn thì hàng công của Everton đã tịt ngòi ở cả 2 vòng gần đây.
Công đã cùn, lại gặp phải đối thủ có phòng tuyến đầy vững chắc như Chelsea, xem ra thầy trò Roberto Martinez chưa thể đổi vận. Cái dớp không thắng tại Goodison Park cũng đã được The Blues hóa giải với trận thắng 2-1 mùa trước và do đó không dễ để tìm ra một lý do để nghiêng về Everton ở cuộc đọ sức này.





Dự đoán chuyên gia


Chọn: Chelsea -1/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Everton: Howard – Baines, Distin, Jagielka, Coleman – Pienaar, Osman, McCarthy, Mirallas, Barkley – Koné.

Chelsea: Cech – Cole, Terry, Cahill, Ivanovic – Ramires, Lampard, Hazard, Oscar, De Bruyne – Torres.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Everton


Phong độ gần đây của Chelsea

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives