Trang

25 tháng 9, 2013

Nhận định tỷ số Serie A ngày 25/09 Napoli - Sassuolo



Giải VĐQG Italia 2013-2014
Lúc 01h45, ngày 26/09
Napoli vs US Sassuolo Calcio

Hai liều thuốc thử hạng nặng là Dortmund và Milan đã qua và người hâm mộ Napoli hoàn toàn có quyền tự hào về những gì các cầu thủ cưng của mình đã làm được. Trận thắng Dortmund tại Champions League đã giúp đội bóng miền nam Italia tại lợi thế tại bảng “tử thần” trong khi 3 điểm trước Milan cũng giúp họ tiếp tục cùng Roma chiếm 2 vị trí đầu tiên của Serie A,

Dường như người ta đã không còn cảm thấy nhớ nhung quá nhiều tới triều đại đã qua của Walter Mazzarri nữa. Trên ghế huấn luyện của ông đã có một Rafael Benitez đầy kinh nghiệm và lọc lõi thay thế. Cần biết rằng Dortmund chính là á quân châu Âu nhưng trong trận gặp đối thủ này, Napoli đã chơi đầy bản lĩnh và thắng một cách thuyết phục.


Bên cạnh đó, 4 trận toàn thắng tại Serie A là lần đầu tiên trong sự nghiệp Benitez cùng đội bóng của ông làm được ở một giải VĐQG. Có được thành tích trên công lớn thuộc về chiến lược gia Tây Ban Nha đã biết cách sử dụng hiệu quả nhất những tân binh cũng như cựu binh đã có.

Higuain thay thế rất tốt vai trò của chân sút chủ lực Napoli mùa trước là Cavani khi đều đặn nổ súng ở cả 4 trận vừa qua. Callejon ngoài đóng góp vào lối chơi cũng đã đóng góp 3 bàn trong khi Raul Albiol thể hiện sự chắc chắn trong phòng ngự và cũng vừa kiến tạo để Britos lập công ở trận gặp Milan…

Có quá nhiều điều để khen tặng Napoli trong khi Sassuolo là một thái cực hoàn toàn khác. Trong khi Partenopei đã được xem là ứng viên cho chức vô địch Serie A mùa này thì tân binh Sassuolo lại được coi là nhiều khả năng phải xuống hạng nhất trong 20 đội. Thất bại thảm hại 0-7 trước Inter Milan cuối tuần qua là minh chứng rõ nét cho sự yếu kém của đội bóng này.

Thêm một trận đấu “bất hạnh” nữa của Sassuolo!



Top 3 dự đoán


Chọn: Napoli -1 3/4
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:



Phong độ gần đây của Napoli 


Phong độ gần đây của Sassuolo

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives