Trang

14 tháng 9, 2013

Dự đoán tỷ số Ngoại hạng Anh 14/09 Tottenham - Norwich


Giải Ngoại Hạng Anh 2013-2014
Lúc 21:00 ngày 14/09/2013
Tottenham Hotspur vs Norwich City

Hơn 110 triệu bảng đã được Tottenham chi ra trong mùa hè này nhưng xem ra điều đó vẫn chưa thể giúp họ lột xác ngay lập tức. Ở trận derby Bắc London với Arsenal vòng trước, Spurs đã chơi đầy nhạt nhòa và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Hugo Lloris, số bàn thua mà họ phải nhận đã nhiều hơn con số 2.

Không thể phủ nhận tuyến giữa của Tottenham với những cầu thủ cơ bắp làm tốt nhiệm vụ tranh chấp bóng. Nhưng xét về tính biến hóa trong những đợt tấn công, họ gần như không có. Không chỉ trận thua Arsenal mà tính cả 2 vòng trước, trung phong Soldado đều chơi khá mờ nhạt và bị cô lập ở tuyến trên.

Norwich không dễ bị bắt nạt vào lúc này

Các vệ tinh xung quanh cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chưa tìm được tiếng nói chung và chủ yếu những thời cơ mà Spurs có được đều đến từ những nỗ lực cá nhân. Sau 3 vòng đấu, đoàn quân của Andre Villas-Boas mới có đúng 2 bàn đều từ chấm penalty. Rõ ràng chiến lược gia này cần thêm thời gian để gắn kết các bản hợp đồng mới.

Và khi đối thủ còn chưa định hình do có quá nhiều sự thay đổi nhân sự sẽ là cơ hội để Norwich tích lũy điểm số. Mùa hè này “Hoàng yến” cũng có sự đầu tư khá nghiêm túc trên thị trường chuyển nhượng. Nếu như Tottenham có Paulinho thì Norwich cũng có tiền vệ đa năng Leroy Fer, người đạt tỉ lệ chuyền bóng chuẩn xác lên tới 94% ở trận gặp Southampton vừa qua.

Tương tự, những Lamela và Soldado của đội chủ sân White Hart Lane sẽ có đối trọng là Redmond và van Wolfswinkel – hai tài năng trẻ của bóng đá Anh và Hà Lan. Những nhân tố đó rất hữu ích để HLV Chris Hughton triển khai lối đá phòng ngự phản công cho Norwich.

Sự hiệu quả không thể đến một sớm một chiều và Tottenham khó làm mất đi được sự bế tắc đã thể hiện ở vòng trước.





Dự đoán chuyên gia


Chọn: Norwich City +1 1/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris – Rose, Vertonghen, Dawson, Walker – Paulinho, Sandro, Chadli, Dembélé, Lamela – Soldado.

Norwich: Ruddy – Garrido, Bassong, Turner, Whittaker – Redmond, Fer, Johnson, Snodgrass, Elmander – van Wolfswinkel.

Sơ đồ chiến thuật


Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Tottenham


Phong độ gần đây của Norwich

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives