Trang

13 tháng 9, 2013

Chuyên gia soi tip kèo sáng giá Ngoại hạng Anh 14/09 Stoke City - Man City



Giải Ngoại Hạng Anh 2013-2014
Lúc 21:00 ngày 14/09/2013
Stoke City vs Manchester City

Những gì ấn tượng nhất của Manchester City từ đầu mùa giải chỉ là trận thắng Newcastle 4-0 ở vòng mở màn. Ở đó, họ thực sự thể hiện được sức mạnh của một ông lớn khi lấn lướt toàn diện còn ở hai trận đấu với các tân binh Cardiff City và Hull City điều đó đã không xuất hiện.

Ở trận đấu vòng 3 vừa qua với Hull, các học trò của Manuel Pellegrini đã chơi đầy bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu và phải chờ tới những phút giây tỏa sáng của Negredo và Yaya Toure mới có 3 điểm. Còn trước là là trận đấu thất vọng hơn nhiều khi Man xanh để thua 2-3 trên sân của Cardiff.

Stoke (phải) đang rất tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp
Nhiều người nói rằng những sai lầm của hàng thủ là nguyên nhân chính khiến The Citizens trắng tay ở tại xứ Wales. Điều đó hoàn toàn đúng nhưng cũng không thể không giành những lời chê trách cho hàng công của họ trước. Nếu như những Aguero hay Dzeko tận dụng tốt thời cơ thì có lẽ nửa xanh thành Manchester đã không phải trả giá ở những phút sau đó.

Trở lại với hàng thủ tệ hại của Man City: Việc Man City thủng lưới 2 bàn chỉ trong vòng 8 phút trước Cardiff có lỗi nặng của các hậu vệ do kèm người không tốt và cả thủ thành Joe Hart chần chừ không lao ra để đối phương đánh đầu rất thoái mái. Khâu bóng bổng cũng rất có thể sẽ tiếp tục làm hại thầy trò Pellegrini ở trận tới đây.

Dưới thời Mark Hughes, một cựu HLV của chính Man City, Stoke vẫn giữ được những phong cách đặc thù đã tạo nên thành công cho họ những năm gần đây. Trong bối cảnh The Citizens sẽ thiếu vắng trung vệ đội trưởng Kompany và tân binh Demichelis vì chấn thương, những pha tạt cánh đánh đầu của đội chủ sân Britannia càng trở nên lợi hại.

Với đà hưng phấn sau chiến thắng West Ham ở vòng 4 và trước đó là Crystal Palace để leo lên vị trí thứ 5, Stoke đã sẵn sàng để có được một kết quả khả quan trước Man City.




Dự đoán chuyên gia

Chọn: Stoke City +1
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Stoke: Begovic – Pieters, Huth, Shawcross, Cameron – Etherington, N'Zonzi, Wilson, Adam, Walters – Crouch.

Man City: Hart – Clichy, Lescott, Nastasic, Zabaleta – Touré, Fernandinho, Silva, Agüero, Navas – Dzeko.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Stoke


Phong độ gần đây của Man City

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives