Trang

25 tháng 9, 2013

Dự đoán kèo thơm Serie A ngày 25/09 Chievo - Juventus



Giải VĐQG Italia 2013-2014
Lúc 01h45, ngày 26/09
Chievo vs Juventus

Những người chờ đợi Juventus sẽ trút cơn thịnh nộ lên Hellas Verona ở vòng đấu cuối tuần qua đã phải thất vọng. “Bà đầm già” tiếp tục gặp nhiều khó khăn và chỉ thắng sát nút 2-1 trước tân binh mới lên hạng. Cách Juve để đối thủ ghi bàn dẫn trước rồi hiệp 2 phải đá chậm để giữ thế trận và tỉ số chưa thể đáp ứng được yêu cầu của một đội bóng lớn.

Cũng có những tín hiệu vui đó là bộ đôi tiền đạo mới đưa về đầu mùa là Tevez và Llorente đều đã nổ súng ở trận vừa qua. Nhưng nếu những ai theo dõi trận đấu hoặc chỉ cần nhìn vào những con số thống kê đó là 35 cú dứt điểm chỉ có 2 bàn thắng hẳn cũng đều đồng ý với nhận xét hàng công Juve vẫn chưa hiệu quả.


Mùa bóng trước đã chứng kiến nhiều trận đấu các tiền đạo Juve gặp bế tắc và phải nhờ tới sự tỏa sáng của tuyến sau. Song ở hai trận đấu mới đây, khi những người đá phía sau không còn bùng nổ, Bianconeri làm làm phiền lòng người hâm mộ (thua theo châu Á cả 2).

Lịch thi đấu hiện tại của Juve là khá dày: sau trận đấu với Chievo 3 ngày sẽ là trận derby thành phố với Torino rồi giữa tuần sau lại là cuộc tiếp đón Galatasaray. Ngay ở trận tới, có lẽ Conte cũng phải thực hiện một số xoay vòng lực lượng và có lẽ điểm số vào lúc này quan trọng hơn là những màn trình diễn đẹp mắt.

Hơn nữa, Chievo không phải là đối thủ dễ chịu trong quá khứ với đội bóng thành Turin. 7 trận đối đầu gần nhất, Juve chỉ thắng 2, hòa 4 và thua 1. Cuối tuần qua, “Lừa bay” đã lấy lại tự tin với chiến thắng Udinese 2-1 cũng tại sân nhà Bentegodi và họ đã sẵn sàng gây khó dễ cho Juve.



Top 3 dự đoán


Chọn: Chievo +1
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Chievo


Phong độ gần đây của Juventus

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives