Trang

29 tháng 9, 2013

Tip kèo chính xác Serie A ngày 29/09 Torino - Juventus



Bóng đá Italia 2013-2014
Lúc 17h30 ngày 29/09/2013
Torino vs Juventus

Con đường đi của Juventus trong giai đoạn đầu của mùa bóng có vẻ gập ghềnh hơn những gì người ta tưởng. 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa trước Inter Milan có thể không tệ về mặt kết quả, nhưng không thể coi những màn trình diễn đó của “Bà đầm già” là thuyết phục được mọi người.

Chẳng nói đâu xa, 2 vòng đấu vừa qua của đội bóng do HLV Antonio Conte dẫn dắt đều diễn ra chung một kịch bản thắng 2-1. Họ đều để cho những đội bóng thành Verona là Hellas và Chievo dẫn trước rồi sau cùng phải vùng lên điên cuồng ở thời gian còn lại để giành chiến thắng.



Nhưng cũng không thiếu dấu ấn may mắn cụ thể là bàn quyết định trong trận với Chievo do chính đối thủ làm giúp Juve (Bernardini phản lưới nhà). Hơn nữa, không phải lúc nào họ cũng vượt khó suôn sẻ điển hình là trận hòa Copenhagen 1-1 tại Champions League. Bị dẫn trước, Bianconeri dù rất cố gắng với gần 30 pha dứt điểm cũng không thể giành điểm tối đa.

Vì những điều đó, có thể tin rằng Torino đủ sức gây nhiều khó khăn cho đối thủ cùng thành phố ở trận đấu vòng 6 này. Đội chủ nhà đang có thành tích đáng khích lệ khi thắng 2, hòa 2, chỉ thua 1 và đang xếp vị trí thứ 8. Cần biết rằng Milan cũng phải trầy trật mới có được 1 điểm rời Stadio Olimpico di Torino.

Phía trước Juve sẽ là một loạt những trận đấu khó khăn khi lần lượt gặp Galatasaray và Milan trong vòng 1 tuần tới. Sự phân tới bởi 2 cuộc đấu này có thể sẽ khiến “Bà đầm già” phải trả giá trước Torino.



Top 3 dự đoán


Chọn: Torino +1
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Torino


Phong độ gần đây của Juventus

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives