Trang

14 tháng 9, 2013

Phân tích kèo chuyên gia Serie A 14/09 Inter Milan - Juventus


Giải VĐQG Italia 2013-2014
Lúc 22:59 ngày 14/09/2013
Inter Milan vs Juventus

Trước khi bước vào trận derby Italia này, cả hai đội đều giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên và có thể nói cuộc đọ sức sắp tới sẽ là bài test kiểm chứng sức mạnh cũng như bản lĩnh thực sự của họ, đặc biệt là Inter Milan. Dưới tay tân HLV Walter Mazzarri, đội bóng này đang có những dấu hiệu khởi sắc.

Điều dễ nhận thấy nhất là tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Inter. Với một giáo án tập luyện khá nặng, Mazzarri ngoài cải thiện thể lực cho các học trò còn truyền cho họ một ý chí vượt khó đáng nể. Đây là điều mỗi thành viên trong đội cần phải có trong bối cảnh mọi thứ trước mùa giải chẳng có gì thuận lợi cho họ.
Một cuộc đọ sức giữa hai đội bóng toàn thắng ở 2 vòng đầu
Điểm đáng chú ý tiếp theo là sự cải thiện về khả năng phòng ngự của Nerazzurri. Mùa trước sau 38 vòng đấu họ phải nhận tới 57 bàn thua, nhiều thứ 3 tại Serie A. Nhưng tới thời điểm này sau 2 trận đầu thủ thành Handanovic chưa một lần vào lưới nhặt bóng. Không quá đẹp mắt nhưng hiệu quả và sự lỳ lợm là điều Inter đang có.

Nhưng có một điều hẳn ai cũng phải công nhận là dù Inter có bước tiến bộ so với mùa trước song như vậy vẫn chưa thể so đọ được với Juventus vốn đã mạnh lại được tăng cường thêm chiều sâu với những bản hợp đồng mới. Vắng Marchisio đã có Pogba đóng thế hoàn hảo và Conte thậm chí còn cho rằng cầu thủ người Pháp có thể thay thế được cả Pirlo trong tương lai.

Trong khi đó, Tevez cũng đang hòa nhập cực nhanh và ghi bàn trong cả 2 trận khởi đầu Serie A. Đây là một tiến hiệu rất vui khi nhiều năm qua người ta nói Juve thiếu đi một tiền đạo đẳng cấp để bật vọt hơn nữa. Những gì còn hạn chế đang được Conte cùng các học trò hoàn thiện dần và đã đến lúc họ cho mọi người thấy tầm vóc của mình.

2 chuyến hành quân tới Giuseppe Meazza gần nhất tại Serie A, “Bà đầm già” đều giành chiến thắng và hãy tin rằng lần này cũng không có gì thay đổi.




Dự đoán chuyên gia


Chọn: Juventus -1/4
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

Inter Milan: Handanovič – Campagnaro, Ranocchia, Juan – Jonathan, Cambiasso, Nagatomo, Guarín, Kovačić – Icardi, Palacio.

Juventus: Buffon – Barzagli, Bonucci, Chiellini – Lichtsteiner, Pirlo, Asamoah, Vidal, Pogba – Tévez, Llorente.

Sơ đồ chiến thuật



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Inter Milan


Phong độ gần đây của Juventus

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives