Trang

27 tháng 9, 2013

Phân tích kèo chuyên gia chắc thắng Bundesliga 27/09 Augsburg - Monchengladbach



Giải VĐQG Đức 2013-2014
Lúc 01:30 ngày 28/09/2013
Augsburg vs Monchengladbach

Phong độ hiện tại của Augsburg đang tương đối tốt với 5/6 trận gần nhất toàn thắng. 3/4 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga, Augsburg cũng toàn thắng trong đó 2 trận đấu sân nhà gần nhất Ausgburg cũng đều giành trọn 3 điểm tối đa. Chính vì thế khi đối thủ là một Monchengladbach “khôn nhà dại chợ” (thua cả 3 trận sân khách từ đầu mùa) thì cơ hội Augsburg chen chân vào trong top 5 là hoàn toàn nằm trong tầm tay.


Nên nhớ rằng, theo châu Á thì Augsburg thắng 5/6 trận gần nhất còn Monchengladbach lại thua 3/5 trận gần nhất. Cũng theo tiêu chí này thì Augsburg cũng thắng 2/3 trận sân nhà gần nhất còn Monchengladbach cũng thua tới 4/5 trận sân khách gần nhất. Rõ ràng chọn Augsburg là hợp lí.

6/8 trận gần nhất của Augsburg trong đó có tới 4 trận đấu liên tiếp gần nhất cũng như cả 3 trận sân nhà đã qua tại Bundesliga đều nổ Tài. 6 trận đấu chính thức gần nhất của Monchengladbach trong đó có cả 3 trận sân khách đã qua tại Bundesliga cũng nổ Tài. Vậy nhiều khả năng trận đấu này cũng sẽ xảy ra điều tương tự.



Dự đoán chuyên gia


Chọn: Augsburg -0
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Augsburg


Phong độ gần đây của Monchengladbach

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives