Trang

26 tháng 9, 2013

Dự đoán tỷ số chính xác La Liga 26/09 Athletic Bilbao - Real Betis


Giải VĐQG Tây Ban Nha 2013-2014
Lúc 01h00, ngày 27/09
Athletic Bilbao vs Real Betis

Bilbao có thể thất bại trên sân khách nhưng trên sân nhà San Mames, đội bóng xứ Basque đều chơi cực hay. Bằng chứng là từ đầu mùa tới giờ Bilbao toàn thắng. Thất bại đầy cay đắng trên sân của Espanyol cuối tuần vừa rồi đã khiến khoảng cách của Bilbao với các đội bóng bám đuổi bị thu hẹp xuống chỉ còn 1 điểm thế nên khi mà đối thủ chỉ là Betis mới thắng được 1/5 vòng đấu đã qua thì cơ hội để Bilbao bám đuổi nhóm dẫn đầu là rất khả quan.


Nên nhớ rằng, trong khi Bilbao thắng 5/6 trận đấu gần nhất theo châu Á thì Betis đã thua 3/6 trận đã qua trong đó 2 trận đấu gần nhất đội bóng thành Sevilla này toàn thua. Không những thế tỉ lệ thắng kèo từ đầu mùa tới giờ của Bilbao đạt tới 80%, cao hơn hẳn so với của Betis (60%). Vậy rõ ràng chọn cửa Bilbao là hợp lí.

6/7 trận gần nhất của Bilbao nổ Tài. 7/10 trận gần nhất của Betis cũng có Tài. Ngoài ra 6/8 lần chạm trán gần nhất có phân định thắng thua giữa hai đội cũng đều có tối thiểu 3 bàn thắng trở lên. Hiện tại hàng công của Bilbao đã có được 10 bàn thắng trong đó trên sân nhà thì họ đã ghi tới 5 bàn/2 trận. Như vậy rất có thể trận đấu này cũng sẽ xảy ra Tài.



Top 3 dự đoán


Chọn: Espanyol +1/2
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu



Phong độ gần đây của Athletic Bilbao


Phong độ gần đây của Real Betis

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives