Trang

25 tháng 9, 2013

Tip kèo sáng giá chắc ăn La Liga 25/09 Elche - Real Madrid



Giải VĐQG Tây Ban Nha 2013-2014
Lúc 03h00, ngày 26/09
Elche vs Real Madrid

Càng đi vào sâu vào giải HLV Carlo Ancelotti càng hiểu rõ hơn những cầu thủ nào cần thiết cho đội bóng. Đơn cử như trường hợp của tiền vệ Di Maria: Mùa hè vừa qua đã có thời điểm người ta những tưởng anh sẽ chuyển tới Tottenham như một phần của bản hợp đồng mua Gareth Bale nhưng anh đã kiên trì ở lại và đang dần chứng minh khả năng.

Khi tân binh đắt giá nhất thế giới Real vừa tậu về vẫn đang gặp chấn thương, Di Maria đã tỏa sáng rực rỡ ở hai trận mới đây góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia thắng Galatasaray 6-1 đặc biệt là trận thắng 4-1 trước Getafe cuối tuần qua.


Nếu như bên cánh trái có Ronaldo thì cánh phải với xự hiện diện của cầu thủ người Argentina giúp đội hình Real trở nên cân bằng hơn và không quá phụ thuộc vào cá nhân. Cụ thể ở trận với Getafe, Di Maria đã được WhoScored chấm 8,6 điểm xếp trên Ronaldo và Khedira, người cũng từng có tin đồn sẽ ra đi trong mùa hè.

Cộng thêm những màn trình diễn khá ổn của Isco Illarramendi, hay Carvajal, có thể nói những tân binh hay những người từng được coi là “người thừa” đều đang khát khao chứng tỏ tại sân Bernabeu. Và từ đó Ancelotti sẽ có những cơn đau đầu “dễ chịu” trong việc lựa chọn đội hình xuất phát.

Cần biết rằng rạng sáng chủ nhật này Real sẽ bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải với Atletico Madrid. Do đó chẳng có lý do nào để những cái tên kể trên không tiếp tục cố gắng thể hiện mình trước Elche để được HLV trưởng để mắt. Cuộc cạnh tranh vị trí sẽ thúc đẩy “Kền kền trắng” tiến lên và người thiệt hại là các đối thủ của họ.

Nếu như có thành tích tốt Elche còn có thể khiến Real đôi chút e ngại. Nhưng lúc này với việc chỉ có 3 điểm sau 5 vòng và đứng thứ 17 trên BXH, có lẽ tân binh La Liga sẽ trở thành kẻ “lót đường” để Ronaldo cùng các đồng đội tạo đà tâm lý cho trận đấu cuối tuần này.



Top 3 dự đoán


Chọn: Real Madrid -1 1/2
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:



Phong độ gần đây của Elche


Phong độ gần đây của Real Madrid

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives