Trang

13 tháng 9, 2013

Dự đoán tỷ số chính xác Ngoại hạng Anh 14/09 Sunderland - Arsenal


Giải Ngoại Hạng Anh 2013-2014
Lúc 21:00 ngày 14/09/2013
Sunderland vs Arsenal


Nhân vật chính của cuộc đọ sức này không ai khác ngoài tân binh trị giá 42 triệu bảng: Mesut Ozil của Arsenal. Trong bối cảnh đội khách vẫn đang phải đối diện với cơn bão chấn thương, rất nhiều khả năng tiền vệ người Đức sẽ có trận ra mắt trước Sunderland tại vòng 4 của Premier League.

Ở Real Madrid trước đây cũng như ĐT Đức, vị trí sở trường của Ozil là hộ công phía sau tiền đạo duy nhất. Và thực tế anh là mẫu người mà Arsenal rất cần trong bối cảnh Rosicky đã cao tuổi và đó là lý do tại sao một người tằn tiện như Arsene Wenger phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để đưa về cầu thủ này.

Mesut Ozil đang tạo nên một cơn sốt tại sân Emirates

Các nhà chuyên môn đã phân tích Ozil không những hợp với lối chơi của Arsenal mà còn hứa hẹn sẽ ăn ý với những vệ tinh xung quanh. Với vai trò nhạc trưởng, anh sẽ là cầu nối với giữa các tuyến và làm bóng cho Giroud. Xu hướng hoạt động rộng của cựu tiền vệ Real sẽ giúp anh không bị giậm chân Wilshere ngược lại còn bổ xung cho nhau rất tốt.

Thậm chí, sự xuất hiện của Ozil còn giúp Wilshere giảm tải trong việc tổ chức những đợt lên bóng của Arsenal. Bên cạnh đó, anh cũng có thể dạt sang hai biên để trợ giúp cho Walcott hay Cazorla. Nhìn chung, nói sự góp mặt của cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ sẽ nâng tầm Arsenal cũng chẳng sai.

Với con mắt tinh đời của Wenger, thậm chí nếu Ozil có tỏa sáng ở ngay trận ra mắt cũng không phải chuyện lạ. Sunderland đang lâm vào tình cảnh khó khăn sau trận thua Crystal Palace vòng trước khi tụt xuống áp chót BXH. Hàng thủ của họ vốn đã đầy bất ổn với 5 bàn thua sau 3 vòng đầu (nhiều nhất Premier League) trận tới lại vắng O'Shea (thẻ đỏ), Bardsley và Brown (chấn thương).

Trước một đối thủ yếu lại sứt mẻ về lực lượng, khả năng chiến thắng của Arsenal là rất rõ ràng.




Dự đoán chuyên gia



Chọn: Arsenal -3/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Mannone – Colback, Cuéllar, Diakité, Celustka – Giaccherini, Larsson, Cabral, Johnson, Dong-Won – Fletcher.

Arsenal: Szczesny – Gibbs, Mertesacker, Koscielny, Sagna – Ramsey, Wilshere, Cazorla, Özil, Walcott – Giroud.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Sunderland



Phong độ gần đây của Arsenal

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives