Trang

7 tháng 3, 2013

Cựu tiền đạo Ronaldo phản pháo Sir Alex Ferguson



Tiền đạo huyền thoại người Brazil này đã không hài vòng với những tuyên bố của Sir Alex khi ông so sánh anh với chính mình. Anh cho rằng đó là một sự thiếu tôn trọng.


Cựu tiền đạo của Real Madrid và ĐT Brazil - Ronaldo đã phản pháo Sir Alex Ferguson sau khi ông lấy vấn đề về cân nặng của anh ra để pha trò cười.

Vị HLV người Scotland đã miêu tả Ronaldo là “già và béo” khi ông được đề nghị so sánh giữa hai tiền đạo ngôi sao của Real Madrid trước trận lượt về tại Old Trafford.

Tuy bị chế giễu nhưng Ronaldo vẫn tỏ ra rất nhã nhặn. Anh cho biết: "Tôi tôn trọng ý kiến của ông ấy. Tôi không muốn khoe khoang để mọi người nghĩ tôi là người giỏi nhất." – anh chia sẻ với các phóng viên.

"Tôi rất vui vì những thành tích của mình trong bóng đá và đã từng được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cảm thấy rất tiếc vì sự thiếu tôn trọng trong những lời lẽ mà ông ấy nhận xét về tôi. Đó là điều không hay với một người như ông ấy."

Tiền đạo 36 tuổi này rất được kính nể trong thế giới bóng đá. Anh đã ghi hơn 400 bàn thắng trong sự nghiệp; hai lần vô địch World Cup và ba lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.


Gần đây, Ronaldo đã giảm cân thành công. Anh cũng nói đùa rằng Sir Alex không hề biết gì đến những nỗ lực của mình.

"Về vóc dáng cũ của tôi, tôi không có gì để nói thêm." – Ronaldo cho biết.

"Rõ ràng ông ấy đã không nhìn thấy tôi kể từ sau show truyền hình Medida Certa."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives