Trang

1 tháng 3, 2013

Kèo thơm cúp quốc gia Pháp 1/3 Lens - Epinal

Epinal luôn là người vươn lên dẫn trước nhưng sự thiếu kinh nghiệm của 1 đội bóng hạng thấp đã khiến họ bị cân bằng điểm số. Tuy nhiên, đáng ghi nhận cho tinh thần của đội bóng này khi họ đã kiên cường chống chọi lại khả năng tấn công của Nantes và Lyon.

Chiến thắng khó lòng thoát khỏi tay Lens

Dù vậy thì yếu tố chính khiến đội chủ sân Colombière lọt đến vòng đấu này là do may mắn. Nhưng có lẽ yếu tố đó sẽ khó lòng theo Epinal mãi được. Nhất là khi họ đang có phong độ rất yếu kém, thầy trò HLV Tisso đã không thắng trong 8 trận gần đây, thậm chí họ đã thua 4/5 trận vừa qua trên sân khách. Ngay ở giải hạng 3 Pháp, Epinal cũng đang là 1 trong những đội thi đấu yếu kém nhất.

Trong khi đó đội chủ nhà Lens lại đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Đáng chú ý là thầy trò HLV Sikora đã bất bại trong 10 trận liên tiếp trên sân nhà. Rõ ràng sự vượt trội của đội chủ sân Bollaert-Delelis trogn trận đấu này là không phải bàn cãi. Gần như họ đã nắm chắc tấm vế vào vòng tứ kết Coupe de France.

Sân nhà, phong độ, đẳng cấp vượt trội là những ưu thế rõ rệt của Lens trong trận đấu này. Có thể Epinal đang là hiện tượng của Cúp QG Pháp năm nay, nhưng có lẽ con đường của chú Ngựa ô đã đến hồi kết thúc. 1 chiến thắng khó lòng thoát khỏi tay thầy trò HLV Sikora, vấn đề là họ sẽ thắng với khoảng cách bao nhiêu bàn mà thôi!

 Con số

6 trận gần đây của Lens tại Coupe de France đều có từ 3 bàn thắng trở lên.
Lens đã thắng cả 4 trận tại Cúp QG Pháp trong mùa giải này.
Lens đã bất bại trên sân nhà trong 10 trận gần đây nhất.
7/8 trận vừa qua của Lens đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng




Lens đã thắng trong 3/4 trận gần đây, trong khi đó Epinal vừa mới phải nhận 4/5 trận thua vừa qua. Hơn nữa đẳng cấp của 2 đội có sự chênh lệch quá lớn nên chiến thắng gần như chắc chắn đã nằm trong tay đội bóng Ligue 2. Tin vào chủ nhà!
  
Dự đoán: 3-0

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives