Trang

8 tháng 3, 2013

Messi muốn đá cặp với Rooney và Bale



Tiền đạo người Argentina đã rất ấn tượng với màn trình diễn của hai ngôi sao Premier League. Tuy nhiên, anh khẳng định việc bộ đôi này gia nhập Barca gần như là điều không tưởng.


Ngôi sao của Barcelona - Lionel Messi cho biết anh rất muốn được thi đấu cùng Gareth Bale và Wayne Rooney. Tuy nhiên, anh tin chắc chuyện này sẽ rất khó có thể xảy ra.

Bale đã bắt đầu tỏa sáng với 16 bàn thắng tại Premier League mùa này. Trong khi đó, đã xuất hiện những tin đồn về việc Rooney sẽ chia tay Old Trafford vào mùa Hè tới.

"Họ là hai cầu thủ hàng đầu thế giới. Ai cũng muốn được thi đấu cùng những người giỏi nhất. Thế nhưng, tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để Barca chiêu mộ bộ đôi này. Họ đang được chơi bóng ở những CLB tuyệt vời." – Tiền đạo 25 tuổi này cho biết.

Cầu thủ người Argentina đã thể hiện niềm tin vào một cuộc lật đổ của Barca trước Milan. Anh cũng đưa ra những nhận xét về các đối thủ tại Champions League.

"Chúng tôi sẽ làm được. Dù điều đó rất phức tạp nhưng toàn đội sẽ tận dụng cơ hội của mình để vượt qua." – anh cho biết thêm.


"Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi điều để để đánh bại họ như họ đã từng làm đối với chúng tôi. Các đội bóng của Italia được tổ chức rất tốt vào hiếm khi để lộ ra khoảng trống."

"Bayern Munich và Borussia Dortmund đã làm được những điều tuyệt vời và họ xứng đáng được đi tiếp. Madrid cũng chứng minh được sức mạnh của họ và là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Champions League."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives