Trang

8 tháng 2, 2012

Bình luận tips Hertha vs M’gladbach 12BET 01h00 ngày 9/2

Tại Bundesliga, Hertha đã thua chính M’gladbach. Có lẽ họ vẫn sẽ không thể cản nổi bước chân chinh phạt của M’gladbach. Vấn đề là Hertha sẽ làm khó đối thủ được đến đâu!



Hertha Berlin là CLB duy nhất thua cả 3 trận đầu tiên của lượt về Bundesliga. Thậm chí, trong 3 trận đó họ cũng chỉ có được 1 bàn thắng. Thành tích tồi tệ ấy đẩy Hertha áp sát “khu đèn đỏ”. Nguy cơ trở lại hạng Nhì đang ngày một rõ, và có thể đây là thời điểm họ “tự giải phóng mình” để tập trung cho cuộc chiến trụ hạng.

Nói vậy không có nghĩa Hertha sẽ buông trận gặp M’gladbach, mà đúng hơn là đánh bại M’gladbach lúc này khó chẳng kém gì hạ Bayern. Dù vừa bị Wolfsburg cầm hòa, nhưng vẫn có thể nói đây là quãng thời gian thành công nhất của M’gladbach trong suốt 3 thập kỷ qua. những kỳ tích liên tục được tạo ra trong thời gian ngắn: nghiền nát Bremen 5 bàn, hạ Bayern (3-1), nhấn chìm Stuttgart (3-0), và ở vòng 3 Cúp QG Đức M’gladbach cũng mới loại Schalke (3-1) trong trận đấu mà họ khiến đối thủ phải rời sân với chỉ 9 người.

Cũng chẳng cần phải nói lại xem sức mạnh của M’gladbach nằm ở đâu, bởi họ vẫn còn Reus, Hanke, Herrmann, Dante… Đặc biệt, có một người cần phải nhắc tới, đó là thủ thành Ter Stegen, nhân tố mới 19 tuổi nhưng chơi càng ngày càng hay, là người cứu rất nhiều bàn thua trông thấy, giúp M’gladbach duy trì được danh hiệu CLB có hàng phòng ngự hay nhất với chỉ 12 bàn thua.

Tại Bundesliga, Hertha cũng đã thua chính M’gladbach. Có lẽ họ vẫn sẽ không thể cản nổi bước chân chinh phạt của M’gladbach. Vấn đề là Hertha sẽ làm khó đối thủ được đến đâu!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hertha: Kraft, Hubnik, Morales, Ronny, Ebert, Kobiashvili, Ottl, Niemeyer, Lustenberger, Ramos, Lasogga.
M’gladbach: ter Stegen, Daems, Brouwers, Dante, Nordtveit, Arango, Neustadter, Reus, Jantschke, Herrmann, Hanke.

DỰ ĐOÁN: 1-2


Nhấn Vào Đây Đăng ký tài khoản để nhận ngay khuyến mãi đặc biệt Valentine

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives