Trang

15 tháng 2, 2012

Cựu danh thủ Quỷ Đỏ muốn dẫn dắt "Bầy Sói"

Thông tin từ trang TalkSport cho biết, cựu danh thủ Manchester United, Paul Ince đang tỏ ý quan tâm đến chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại câu lạc bộ Wolverhampton, sau khi Mick McCarthy phải ra đi vì thành tích kém cỏi của câu lạc bộ này.

Paul Ince năm nay 44 tuổi và đã không tham gia bất kỳ một hoạt động gì liên quan đến bóng đá sau khi rời chức huấn luyện viên trưởng CLB Notts County kể từ tháng Tư năm ngoái. Ince hy vọng nếu trở thành HLV của Wolves, ông sẽ có cơ hội tiếp tục được làm việc tại giải đầu hàng đầu nước Anh sau khi đã từng làm huấn luyện viên trưởng của Blackburn Rovers vào năm 2008.



Ince đã từng là đội trưởng của Wolverhampton, thế nên ông tỏ ý muốn quay lại câu lạc bộ để đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng và giúp câu lạc bộ trụ lại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, phía Wolves lại muốn người thay thế vị trí của Mick McCarthy là một người có kinh nghiệm.

Mick McCarthy đã bị Ban Lãnh đạo CLB Wolves "trảm" vào hôm thứ Hai do không thể vực dậy nổi đội bóng và để cho Wolves rớt xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Trở thành HLV trưởng của một câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng với cầu thủ nổi tiếng một thời của Quỷ Đỏ, nhất là khi có khá nhiều ứng viên nặng ký như Alan Curbishley, Steve Bruce và Ian Holloway. Các học trò cũ của Sir Alex có nhiều người đã thử sức làm huấn luyện viên như Steve Bruce, Mark Hughes, Roy Kean... nhưng tiếc là chưa có ai thành công rực rỡ như ông thầy của mình.

Nhấn vào Đây tạo tài khoản để tham gia cược ngay



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives