Trang

14 tháng 2, 2012

Ronaldo hỏi vợ ngày Valentine

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bày sẵn một kế hoạch lãng mạn ngày Valentine để cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk.

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, ngay sau khi cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng 4-2 trước Levante qua đó gần như chạm 1 tay vào ngôi vô địch La Liga, Ronaldo đã bay thẳng tới New York, nơi cô bồ Irina Shayk đang bận bịu với những dự án thời trang, để tận hưởng ngày lễ Valentine cùng nhau.

Không những vậy trong dịp lễ đặc biệt này, Ronaldo sẽ cầu hôn Irina Shayk và cả hai đang hướng tới một đám cưới hạnh phúc được dự kiến là tổ chức vào cuối năm nay. Theo nguồn tin riêng, Ronaldo đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch rất lãng mạn để cầu hôn chân dài xứ bạch dương. Theo đó cặp đôi này sẽ cùng nhau thưởng thức một bữa tối lãng mãn tại một nhà hàng sang trọng tại New York, sau đó Ronaldo sẽ cầu hôn Irina bằng một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền.



Đây sẽ là món quà bất ngờ mà siêu sao người Bồ dành tặng cho Irina nhân ngày lễ Valentine. Một người bạn của Ronaldo cho biết: “Cậu ấy tỏ ra rất sốt sắng và có đôi chút lo lắng khi chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn này. Ronaldo đang rất hạnh phúc, anh ấy luôn nói về Irina một cách say sưa. Tôi chưa thấy có cô gái nào khiến Ronaldo quan tâm và dành nhiều tình cảm đến vậy.”



Việc Ronaldo cầu hôn Irina là điều mà tất cả những ai yêu mến cầu thủ này mong muốn. Nổi tiếng là một tay sát gái có hạng nhưng có vẻ như siêu mẫu người Nga đã là người thuần hóa được tay chơi nổi tiếng trên tình trường như Ronaldo. Theo dự kiến đám cưới của cặp trai tài gái sắc này sẽ diễn ra ở Bồ Đào Nha, quê hương của Ronaldo và theo phong cách truyền thống, như ý nguyện của Irina Shayk.

Hiện cũng đang có nhiều tin đồn cho rằng siêu mẫu 25 tuổi này đang mang trong mình “giọt máu” của Ronaldo và đây là lý do khiến tiền đạo của Real rất sốt sắng trong việc làm đám cưới với cô bạn gái. Nếu chuyện này là có thật, năm nay có lẽ sẽ là một năm đại hỷ với Ronaldo khi anh đang sắp sửa được nâng cao chiếc cúp vô địch La Liga cùng Real Madrid, cưới được cô vợ xinh đẹp bậc nhất làng túc cầu, và chuẩn bị lên chức bố lần thứ 2 trong đời.



Nhấn Vào Đây Đăng ký tài khoản để nhận ngay khuyến mãi đặc biệt Valentine hoàn toàn miễn phí

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives