Trang

13 tháng 2, 2012

Mario Balotelli: Long đong phần an cư

Có an cư mới lạc nghiệp, ấy thế mà Mario Balotelli vẫn đang loay hoay vì chưa giải quyết xong phần an cư…



“Ăn đời ở kiếp” với khách sạn?

Ở khách sạn Hilton (Manchester), từ chị phục vụ phòng đến anh lễ tân, ai cũng nhẵn mặt Balotelli. Không phải ngày một ngày hai, tiền đạo của Man City đã bám trụ ở đây ròng rã hàng tháng trời. Là ngôi sao nên Balotelli chọn phòng thuộc loại VIP chỉ để chui ra chui vào. Chưa tính tới mọi chi phí khác, số tiền thuê phòng của “siêu Mario” sau một thời gian dài trú chân tại khách sạn 5 sao Hilton hiện đã lên tới 109.648 bảng (979 bảng/đêm).

Của đáng tội, với số tiền ấy, Balotelli có thể tìm mua một căn hộ không đến nỗi nào nằm không xa khách sạn Hilton. Thậm chí, bạn bè của Balotelli còn quả quyết, nó rất phù hợp với một người đang sống độc thân như tiền đạo người Italia. Biết rõ như thế song cựu chân sút Inter Milan chẳng buồn nhúc nhích đi săn lấy một căn hộ.

Có cảm giác, “siêu Mario” rất thích “ăn đời ở kiếp” với khách sạn. Chẳng gì thì đó cũng là nơi luôn đông đúc, náo nhiệt. Mà với một người như Balotelli, không khí ồn ào luôn đem lại cho anh sự phấn khích. Ưa tụ tập, “siêu quậy” Balotelli có lần đã khiến người quản lý khách sạn Hilton phát hoảng khi anh định lôi cả một đám người vô gia cư tới ở cùng khách sạn cho vui. Rất may, màn chơi ngông không phải lối của Balotelli đã bị dập tắt từ trong trứng nước. Chứ nếu không, khách sạn hạng sang Hilton hẳn là đã có biến từ đám bụi đời sống quăng quật nơi đầu đường xó chợ.

Nhưng có “ẩn náu” tại khách sạn Hilton, Balotelli chẳng thể tránh khỏi cảnh phải ra hầu tòa trong thời gian tới. Thì đấy, rắc rối vẫn đang đeo bám tiền đạo Man City sau vụ đốt pháo hoa rồi đốt luôn cả biệt thự mà anh ta thuê với số tiền 2.000 bảng/tuần tại Cheshire. Sau nhiều lần hối thúc bất thành, người chủ nhà đã đâm đơn khởi kiện Balotelli vì không bồi hoàn thiệt hại một cách thỏa đáng. Vừa khởi kiện, chủ sở hữu biệt thự còn cấm Balotelli vác mặt trở lại. Không thuê nhà thì thuê khách sạn, đúng là Balotelli đã suy nghĩ như thế. Cũng bởi suy nghĩ luẩn quẩn đó, Balotelli đến giờ vẫn loay hoay chưa tìm chốn an cư.

Raffaella Fico giận tím mặt

Không nhanh chóng tìm nơi ở ổn định lâu dài, mọi dự định của Balotelli với chân dài người đồng hương, Raffaella Fico đang có nguy cơ tan vỡ. Cách đây không lâu, sau khi mua tặng “xế khủng” Porsche cho Fico, Balotelli từng oang oang tuyên bố, sẽ tậu một căn nhà tuyệt đẹp cho cả hai tại Manchester. Nhưng tất cả vẫn chỉ là lời nói suông.

Đã vậy, Fico đang giận “siêu Mario” tới tím cả mặt. Sau vụ đòi “cò cưa” với cô nàng Holly Henderson ở nơi công cộng, lại có thêm một người đẹp nữa đứng ra tố thói ăn vụng bừa phứa của Balotelli. Cụ thể, siêu mẫu Eliana Cartella đã kể ra chân tơ kẽ tóc chuyện Balotelli mồi chài, gạ tình cô ta ra sao. Mệt cho Balotelli rồi!


Nhấn vào đây đăng ký tài khoản và cược ngay

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives