Trang

10 tháng 2, 2012

“Vua đầu bếp” nước Anh tuyên chiến với Rio Ferdinand

Trung vệ Quỷ đỏ chuẩn bị phải đương đầu với một đối thủ cực kì nặng kí trên thương trường

Sau khi vụ nghi án tàng trữ ma tuý gây xôn xao dư luận một thời gian dài, nhà hàng kiểu Italia Rosso do F5 làm chủ sở hữu đã đi vào hoạt động ổn định trở lại. Vốn là điểm đến yêu thích của giới ngôi sao quần đùi áo số, WAGs, diễn viên và ca sĩ, mỗi năm, công việc kinh doanh tại Rosso vẫn đều đặn chảy vào tài khoản Rio Ferdinand khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Thế nhưng, chiếc “cần câu cơm” của ngôi sao Quỷ đỏ đang đứng trước sự đe doạ cực kì nghiêm trọng đến từ người đàn ông được mệnh danh là “Vua đầu bếp” Jamie Oliver.



Dường như đã nhàm chán với việc kiếm tiền từ viết sách và dạy nấu ăn trên truyền hình, Jamie Oliver quyết định đầu tư vào dự án mở nhà hàng. Mà địa điểm ông Vua đầu bếp lựa chọn, oái oăm thay, lại ngay sát vạch Rosso. Tất nhiên, với danh tiếng và uy tín trong tay, Jamie Oliver hứa hẹn sẽ là một đối thủ cực kì đáng gờm của trung vệ 33 tuổi.

“Tôi chưa từng thưởng thức món ăn nào tại nhà hàng của Ferdinand. Tuy nhiên, tôi khẳng định hương vị và giá cả ở chỗ của tôi sẽ khác biệt so với Rosso”, Jamie Oliver tự tin cho biết.

Theo dự kiến, nhà hàng do Jamie Oliver sở hữu sẽ chính thức khai trương đúng dịp Valnetine sắp tới với những thực đơn hứa hẹn rất hấp dẫn và phù hợp cho mùa Lễ tình nhân.

Nhấn Vào Đây Đăng ký tài khoản để nhận ngay khuyến mãi đặc biệt Valentine hoàn toàn miễn phí

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives