Trang

9 tháng 2, 2012

Smalling muốn thay hàng tiền đạo sút tung lưới Liverpool

Hậu vệ trẻ của Manchester United, Chris Smalling đang rất háo hức được trở lại thi đấu trong trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool cuối tuần này.

Cầu thủ người Anh không chỉ hướng đến việc giúp đội nhà chơi phòng ngự chặt chẽ để chiến thắng mà còn muốn kiêm luôn nhiệm vụ của các tiền đạo là "ghi bàn". Vốn là các hậu vệ đã và đang chơi cho Quỷ Đỏ như Wes Brown, Mikael Silvestre cũng như Rio Ferdinand đã từng làm tung lưới The Kop tại Old Trafford. Một số hậu vệ khác như Gary Neville và Gary Pallister thì đã ghi bàn khi thi đấu tại Anfield. Vì thế Smalling rất muốn được một lần ăn mừng bàn thắng vào lưới Liverpool như các đàn anh.



Smalling đánh đầu ghi bàn trong trận Siêu cúp nước Anh giữa Man United và Man City.

"Tôi nhất định sẽ hoạt động hết công suất trong các quả phạt góc và đá phạt để gây ảnh hưởng lên hàng phòng ngự đối phương", Smalling nói với Inside United.

"Khi có tôi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp, các huấn luyện viên chỉ ra rằng họ muốn tìm kiếm các bàn thắng từ các hậu vệ. Vidic đã từng ghi được vài bàn và nếu bạn có thể bổ sung vài bàn thắng vào chiến tích của mình thì đó sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời".

Smalling cũng không lạ gì với việc bắt các thủ môn đối phương vào lưới nhặt bóng, như anh đã từng làm trong các trận đấu với Chelsea và Manchester City ở mùa này.

"Hy vọng tôi có thể tiếp tục tìm thấy mành lưới đối thủ và ghi được nhiều bàn thắng hơn trong tương lai. Tôi không muốn đội bóng lúc nào cũng chỉ dựa vào các tiền đạo để ghi bàn", chàng hậu vệ sinh năm 1989 chia sẻ.

Tất nhiên, với Smalling thì việc khóa chặt các mũi nhọn bên phía Liverpool vẫn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc chạm trái tại Old Trafford vào thứ Bảy này. Nhưng nếu may mắn, rất có thể Smalling sẽ lại bổ sung thêm một bàn thắng vào bản thành tích của mình.


Nhấn Vào Đây Đăng ký tài khoản để nhận ngay khuyến mãi đặc biệt Valentine hoàn toàn miễn phí

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives