Trang

17 tháng 2, 2012

Maldini "cha" không muốn Maldini "con" đến PSG

Vừa qua huyền thoại của bóng đá Italia, Cesare Maldini đã cho biết ông không tin rằng con của mình là Paolo Maldini sẽ nhận lời tới làm việc tại Paris Saint-Germain.

Trong thời gian gần đây, các tờ báo tại Ý lẫn Pháp đều không ít lần đưa tin Paolo Maldini đang xem xét việc đảm nhận chức vụ HLV phòng ngự cho PSG.



Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Sky Sport Italia, cha của Paolo Maldini, ông Cesare Maldini đã cho rằng khả năng chuyện này trở thành sự thật là rất thấp.

"Tôi biết rằng con tôi đã từng có cuộc nói chuyện với giám đốc thể thao của PSG, Leonardo trong thời gian trước đây và hiện Paolo vẫn còn giữ liên lạc rất tốt với HLV Carlo Ancelotti."

"Tôi không biết chắc chắn những gì mà Paolo sẽ làm trong tương lai, nhưng tôi rất nghi ngờ khả năng Paolo nhận lời làm việc tại Paris."

"Bạn có thể làm bất cứ điều gì trong cuộc sống này, nhưng tôi không nghĩ rằng đó là những gì mà Paolo mong muốn."

Bên cạnh đó, ông Cesare Maldini cũng bày tỏ hy vọng rằng con trai của mình sẽ nghĩ đến việc cống hiến cho AC Milan, đội bóng đã làm nên tên tuổi của cha con ông, AC Milan

"Tôi muốn nhìn thấy con trai tôi làm việc tại đội bóng từng gắng bó trong suốt sự nghiệp cầu thủ của chúng tôi. Milan đã trở thành một phần không thể thiếu của dòng họ Maldini chúng tôi."

Nhấn vào Đây tạo tài khoản để tham gia cược ngay



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives