Trang

13 tháng 2, 2012

Giải thích về biểu tượng “Scatter” trong Slot game



Tương tự như “Wild” , biểu tượng “Scatter” là một trong những yếu tố quyết định thắng bại trong slot game. Mỗi khi biểu tượng này xuất hiện trong trò chơi có nghĩa là cơ hội nhận bonus hoặc quay spin miễn phí sẽ xuất hiện.

Biểu tượng “Scatter” hoạt đông ra sao?

“Scatter” có 2 chức năng hỗ trợ chính. Thứ nhất có thể tăng gấp đôi, gấp 3, thâm chí gấp 4 lần số tiền thắng cược, tất nhiên điều kiện tiên quyết là người chơi phải chiến thắng cùng với sự xuất hiện của biểu tượng này. Ví dụ nếu như bạn thắng 10USD sau một vòng quay slot, “Scatter” xuất hiện với hỗ trợ nhân đôi, như vậy số tiền bạn thắng sẽ là 10x2=20USD. Trong trường hợp bạn không thắng, “Scatter” sẽ không hoạt độngBên cạnh việc tăng số tiền thắng cược, một chức năng thú vị nữa mà “Scatter” đem lại đó là mang lại tiền thưởng bonus. Khi chức năng này được kích hoạt người chơi sẽ nhận được một số tiền bổ sung nếu giành chiến thắng hoặc được quay thêm một vòng spin mà không phải đặt cược, nếu chiến thắng ở spin miễn phí người chơi vẫn nhận được tiền thưởng như bình thường

Điều gì làm cho “Scatter” trở nên độc đáo?

Không cần phải nằm trên cùng hàng với các biểu tượng khác, “Scatter” có thể đứng độc lập và vẫn hữu dụng ở bất cứ vị trí nào trên dải spin.

Nhận diện biểu tượng “Scatter”

Do mỗi dạng slot game lại có một hệ thống biểu tượng khác nhau nên đa phần người chơi đều gặp khó khăn khi phân biệt giữa “Scatter” và “Wild”. Tốt nhất bạn bên đọc kỹ hướng dẫn chơi kèm theo mô tả những biểu tượng được sử dụng trên trò chơi mới. Chẳng hạn như với slot game Cherry Love , hệ thống Scatter và Wild khá đơn giản dành cho những người bắt đầu làm quen với slot game

*** Hãy sử dụng lợi thế của biểu tượng “Scatter” khi bạn tham gia chơi slot và scratch game tại 12BET trong sự kiện khuyễn mãi True Love. Rất nhiều bonus và và cơ hội chiến thắng lớn đang chờ đợi!!!

nhấn vào đây tạo tài khoản tham gia cược ngay

 

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives