Trang

10 tháng 2, 2012

Bình luận trận Wolfsburg vs Freiburg 12BET Bundesliga - 02h30 ngày 11/2

Ở thế đường cùng, Freiburg đã “dằn mặt” cả Bremen. Nhưng tại Volkswagen, liệu họ có đủ sức tiếp tục làm Wolfsburg tê liệt?



Câu trả lời là có thể, bởi Freiburg có nhiều lý do để tin vào điều đó. Thứ nhất, Wolfsburg dù đứng cao hơn, được đánh giá mạnh hơn nhưng cũng đang rơi vào khủng hoảng giống hệt Freiburg. Thành tích từ đầu giai đoạn lượt về của Wolfsburg cũng rất tương đồng với Freiburg (thắng 1, hòa 1, thua 1). Thứ hai, Wolfsburg đang là đối thủ ưa thích của Freiburg khi họ chỉ thua 1 trong 7 lần gặp nhau gần đây nhất. Và điều quan trọng nhất là Wolfsburg thường thua những đối thủ yếu hơn. Vòng 14, Wolfsburg cũng đã thua một CLB đứng bét bảng khi đó là Augsburg. Vậy thì Freiburg chẳng sợ. Họ sẽ chiến đấu để thoát khỏi vị trí thảm họa.

Đúng là trận hòa M’gladbach đang thăng tiến khủng khiếp ở vòng trước là một chiến công của Magath, nhưng nó không phải là cơ sở để đánh giá rằng Wolfsburg đã thoát khỏi cuộc khủng hoảng kéo dài suốt 2 năm qua. Đội hình liên tục thay đổi, bộ khung chưa được định hình, các ngôi sao đi hết, Wolfsburg tự biến mình thành đội bóng hạng trung. Nhận thấy mối nguy hại này, Magath đã chi ra 32 triệu euro trong mùa Đông vừa qua để mang về 8 tân binh. Nhưng có lẽ chỉ riêng Rodriguez (8,5 triệu euro) là bản hợp đồng được đánh giá cao. Với Rodriguez, hàng thủ của Wolfsburg có vững chắc hơn, và họ đang duy trì thành tích 3 trận liền sạch lưới trên sân nhà (kỷ lục của Wolfsburg là 4 trận lập tháng 10/1997). Nhưng một mình cầu thủ này không thể tạo ra sự khác biệt lớn. Vấn đề lớn nhất của Magath là hàng công thì vẫn chưa có gì cải thiện. Ông vẫn chỉ biết chờ đợi Mandzukic khi mà Sio Giovanni vẫn chưa hòa nhập với đội bóng mới. Ba trận chỉ ghi 1 bàn, lại do công của một cầu thủ dự bị mới 21 tuổi (Polter) là điều khó chấp nhận nếu Magath nói rằng ông đang cách mạng đội bóng để vươn lên đúng với vị trí của một cựu vương.

Freiburg còn tệ hơn Wolfsburg, nhưng điểm hơn của họ là sức chiến đấu mãnh liệt của đội bóng không còn gì để mất. Trận gặp Bremen là một trong những trận hay nhất của Freiburg từ đầu mùa, và điều đáng mừng là họ có 2 bàn thắng sau 2 lần bị dẫn trước, duy trì mạch 3 trận liền đều ghi bàn. Đó là kết quả của một mùa Đông thay đổi rất nhiều từ phía tân HLV Streich với các tân binh ở cả 3 tuyến: Diagne, Lumb, Schmid, Santini…

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng chưa chắc đây sẽ là trận đấu dễ dàng với Wolfsburg. Nếu giữ được tốc độ, thể lực và lối chơi mạo hiểm như trận gặp Bremen, Freiburg có thể hy vọng có điểm ở Volkswagen.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Wolfsburg: Benaglio, Traesch, Russ, Felipe, Rodriguez, Josue, Jiracek, Dejagah, M.Schaefer, Mandzukic, Sio.
Freiburg: Baumann, Sorg, Diagne, Hoehn, Lumb, Schmid, Flum, Makiadi, D.Caligiuri, Rosenthal, Jendrisek.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhấn Vào Đây Đăng ký tài khoản để nhận ngay khuyến mãi đặc biệt Valentine hoàn toàn miễn phí

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives